banner
Thứ 7, ngày 20 tháng 4 năm 2024
Trường THCS Nguyễn Huệ đón Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I
9-7-2020

(ngochoi.kontum.gov.vn): Chiều ngày 9/7, Trường THCS Nguyễn Huệ xã Sa Loong đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng năm học 2019 - 2020 và đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Đến dự có đồng chí Dương Cẩm - Phó Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo UBMTTQVN huyện; lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện; các cơ quan, ban, ngành huyện; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương; đơn vị lực lượng vũ trang đóng chân trên địa bàn.

Trường THCS Nguyễn Huệ đón Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I

Trường THCS Nguyễn Huệ được thành lập năm 2005 theo Quyết định số 166/QĐ-UBND ngày 30/8/2005 của UBND huyện Ngọc Hồi. Trong những năm qua, được sự quan tâm của cấp ủy chính quyền địa phương, trường đã không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục,  quan tâm đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy, học đáp ứng yêu cầu trường chuẩn Quốc gia mức độ I.

Hiện toàn trường có 12 phòng học, có đầy đủ các phòng học bộ môn. Chất lượng giảng dạy được nâng cao, trường có 12 giáo viên  giỏi cấp trường; 100% cán bộ giáo viên được đánh giá đạt chuẩn nghề nghiệp từ mức khá trở lên. Về học sinh đến cuối năm học 2019-2020, xếp loại học lực khá, giỏi chiếm 41,1%; trung bình chiếm 55,2%. Hạnh kiểm khá, tốt chiếm trên 95%; tỷ lệ duy trì sỹ số học sinh đạt trên 98%; tỷ lệ học sinh tốt nghiệp THCS đạt 100%. Trong năm học có 12 học sinh giỏi cấp huyện; liên đội nhà trường được công nhận liên đội mạnh cấp huyện.

Lãnh đạo huyện và lãnh đạo nhà trường khen thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc

Bên cạnh đó, hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp luôn được triển khai sát với nhu cầu thực tế. Công tác phổ cập giáo dục duy trì và giữ vững, công tác xã hội hóa giáo dục được quan tâm thường xuyên. Hội cha mẹ học sinh đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động học sinh ra lớp, vận động và hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện.

Với những thành tích đã đạt, đến nay, Trường THCS Nguyễn Huệ đã vinh dự được UBND tỉnh Kon Tum ra Quyết định công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Kết quả trên sẽ là tiền đề để thầy và trò nhà trường tiếp tục nỗ lực, phấn đấu nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo trong những năm học tiếp theo.

Nhân dịp này, nhà trường đã khen thưởng giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy, học tập trong quá trình xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và năm học 2019-2020./.

Thy Thảo
Số lượt xem:1968
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 4608 Số người online:
Phát triển:TNC