banner
Thứ 6, ngày 19 tháng 4 năm 2024
Thị trấn Plei Kần tặng quà cho công dân đã hoàn thành cách ly y tế có hoàn cảnh khó khăn
29-10-2021

(ngochoi.kontum.gov.vn): Với tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách’’. Vừa qua, Đảng uỷ, UBND, UBMTTQVN và các đoàn thể thị trấn Plei Kần đã tổ chức đi thăm hỏi, động viên, tặng quà cho công dân đã hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung trở về theo dõi sức khoẻ tại nhà có hoàn cảnh khó khăn.

Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN thị trấn tặng quà các công dân hoàn thành cách ly có hoàn cảnh khó khăn 

Theo đó, thị trấn Plei Kần đã trao tặng 39 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng bao gồm gạo, mỳ tôm, dầu ăn và nhu yếu phẩm khác cho 39 công dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Những phần quà tuy nhỏ, nhưng thể hiện sự chung tay góp sức của Chính quyền địa phương cùng với các cấp, các ngành làm tốt công tác đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn. Đồng thời, giúp cho công dân có hoàn cảnh khó khăn sau hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung trang trải cuộc sống trước mắt, thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Được biết thời gian qua, Mặt trận và các đoàn thể thị trấn Plei Kần đã tổ chức phát động 4 đợt quyên góp nhu yếu phẩm hỗ trợ khu cách ly tập trung của huyện. Cụ thể đã tiếp nhận và chuyển tới các khu cách ly tập trung của huyện gần 340 cái chăn, mùng, chiếc; 200 kg gạo; 620 kg rau củ quả và nhiều nhu yếu phẩm khác./.

Thy Thảo
Số lượt xem:1417
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 5346 Số người online:
Phát triển:TNC