banner
Thứ 2, ngày 29 tháng 4 năm 2024
Đắk Kan trao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo
30-8-2021

(ngochoi.kontum.gov.vn): Vừa qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Đăk kan đã tổ chức Lễ trao nhà Đại đoàn kết năm 2021 cho hộ gia đình bà Xa Thị Pốn, thôn Hào Phú, xã Đăk Kan.

Lễ trao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo

Dự lễ trao nhà có đại diện Tổ 04 của huyện phụ trách xã; Đảng ủy, chính quyền địa phương. Đây là gia đình thuộc diện hộ nghèo, tuổi cao, sức yếu không có điều kiện xây dựng nhà để ở. Sau gần 1 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thành, bàn giao cho gia đình đưa vào sử dụng với tổng diện tích 32m2, tổng kinh phí 40 triệu đồng. Trong đó, từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” huyện hỗ trợ 30 triệu đồng, số tiền còn lại do con cháu trong gia đình và dòng họ đóng góp thêm cộng với sự hỗ trợ, giúp đỡ ngày công lao động của hàng xóm.

Tại buổi bàn giao nhà Đại đoàn kết, bà Xa Thị Pốn đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, đặc biệt là Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, chính quyền địa phương và họ hàng, bà con lối xóm đã giúp đỡ để gia đình bà có ngôi nhà khang trang để ở, ổn định ổn định cuộc sống, có điều kiện vươn lên thoát nghèo.

Dịp này, Tổ 04 của huyện phụ trách tại xã Đăk Kan đã trao tặng cho xã Đăk Kan số tiền 12 triệu đồng để sửa chữa nhà cho hộ nghèo tại thôn Hoà Bình và thôn Tân Bình./.

Thy Thảo
Số lượt xem:1596
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 8070 Số người online:
Phát triển:TNC