banner
Thứ 6, ngày 19 tháng 4 năm 2024
Thị trấn Plei Kần gặp mặt các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
13-10-2022

(ngochoi.kontum.gov.vn): Chiều ngày 13/10, UBND thị trấn Plei Kần đã tổ chức gặp mặt các Doanh nghiệp nhân dịp 77 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/1945– 13/10/2022).

Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị trấn Plei Kần, các ban, ngành, đoàn thể thị trấn cùng đại diện 57 doanh nghiệp trên địa bàn thị trấn về dự.

Tham dự buổi gặp mặt, các đại biểu được nghe Thư chúc mừng của Chủ tịch UBND huyện Ngọc Hồi gửi các doanh nghiệp, doanh nhân nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và được lãnh đạo UBND thị trấn thông tin nhanh về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh trong 9 tháng đầu năm 2022.

Đại biểu tham dự buổi gặp mặt nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Thị trấn Plei Kần có trên 55 doanh nghiệp và 02 HTX, thời gian qua, mặc dù phải đối mặt với những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, song với nỗ lực của cả hệ thống chính trị và Nhân dân trên địa bàn, trong đó cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân thị trấn đã phát huy sức mạnh tinh thần đoàn kết, chung sức với chính quyền địa phương trong cuộc chiến chống dịch bệnh và công tác an sinh xã hội. Các doanh nghiệp đã và đang góp phần quan trọng trong việc tạo việc làm, đóng góp cho ngân sách nhà nước, tham gia phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội của huyện nói chung và thị trấn Plei Kần nói riêng ngày càng phát triển, văn minh.

Đồng chí Mai Văn Minh - Phó Chủ tịch UBND thị trấn đọc Thư chúc mừng của Chủ tịch UBND huyện Ngọc Hồi nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Các doanh nghiệp đã nỗ lực khắc phục khó khăn, chủ động đổi mới công nghệ, tìm kiếm thị trường, tổ chức sản xuất kinh doanh và từng bước đưa doanh nghiệp phát triển có hiệu quả. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp tích cực đồng hành cùng chính quyền địa phương tham gia hoạt động an sinh xã hội khác, tiêu biểu có thể kể đến như doanh nghiệp Honda Vĩnh Hưng, Công ty TNHH MTV cao su thuận lợi, Công ty TNHH MTV Hoàng Trường Thịnh; Công ty TNHH Quang Sâm Việt....

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo thị trấn Plei Kần, đồng chí Nguyễn Thanh Nghi - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn Plei Kần ghi nhận và biểu dương những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn. Qua đây, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn mong muốn trong thời gian tới, các doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tự lực, tự cường, nghiên cứu, học hỏi, tìm ra cơ hội trong thách thức, có chiến lược chuyển sang trạng thái “tình hình mới" để sớm phục hồi sản xuất kinh doanh; tiếp tục đồng hành cùng với địa phương thực hiện kế hoạch, phương án phát triển kinh tế, đảm bảo tính khả thi, hiệu quả. Phấn đấu xây dựng hình ảnh doanh nhân; nêu cao đạo đức kinh doanh, phát huy quyền làm chủ và thực hiện nghĩa vụ của doanh nghiệp theo quy định của pháp luật; có khát vọng vươn lên làm giàu cho mình, cho quê hương, đất nước; có trách nhiệm với người lao động, có văn hóa kinh doanh; chống tiêu cực, trốn thuế, lậu thuế, gian lận thương mại, mất vệ sinh, an toàn thực phẩm…tham gia đóng BHXH, BHTN, BHYT cho người lao động cần quan tâm hơn nữa đến đời sống người lao động.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Đẩy mạnh tái cơ cấu, tổ chức lại sản xuất, kinh doanh, ứng dụng những thành tựu khoa học - công nghệ tiên tiến, nâng cao năng lực quản trị, năng suất, chất lượng và khả năng cạnh tranh; nhất là chuyển đối số mạnh mẽ trong toàn cầu hiện nay. Tiếp tục triển khai có hiệu quả những giải pháp làm tốt công tác phòng chống các loại dịch bệnh; ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong quản lý, phòng, chống dịch bệnh; kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi để tái khởi động và mở rộng các dự án; đảm bảo nguồn lực để phát triển doanh nghiệp. Tích cực tham gia các hoạt động bảo đảm an sinh xã hội, xóa đói, giảm nghèo, tham gia vào các hoạt động từ thiện góp phần xây dựng thị trấn Plei Kần ngày càng giàu mạnh và văn minh.

Nhân Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn Plei Kần đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới cộng đồng doanh nghiệp, đội ngũ doanh nhân.

Dịp này, UBND thị trấn phối hợp với đơn vị VNPT giới thiệu một số nội dung về chuyển đổi số nhằm giúp các doanh nghiệp có hướng đi đúng đắn, đúng với xu hướng phát triển của thế giới, của khu vực và của quốc gia trong tình hình mới và tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND thị trấn Plei Kần cho các tập thể DNTN có thành tích trong phát triển kinh tế và an sinh xã hội trên địa bàn thị trấn.

Thy Thảo
Số lượt xem:1449
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 2387 Số người online:
Phát triển:TNC