banner
Thứ 6, ngày 19 tháng 4 năm 2024
Đắk Ang: Tổ chức giải Bóng bàn mở rộng lần thứ I năm 2022
10-10-2022

(ngochoi.kontum.gov.vn): Sáng 08/10, xã Đắk Ang đã tổ chức giải Bóng bàn mở rộng lần thứ I năm 2022 nhằm chào mừng kỷ niệm 31 năm Ngày thành lập huyện Ngọc Hồi (15/10/1991- 15/10/2022).

Tham dự giải có 48 vận động viên đến từ Câu lạc bộ Bóng bàn các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị, trường học đóng trên địa bàn huyện. Nội dung thi đấu đôi nam được chia thành 2 hạng A và B. Hạng A gồm 8 cặp đôi, chia thành 2 bảng; hạng B gồm 16 cặp đôi được chia thành 4 bảng, thể thức thi đấu theo vòng tròn tính điểm.

Tham gia giải, các vận động viên đã cống hiến những trận cầu đẹp mắt, kịch tính, đầy hào hứng, thể hiện tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực, cao thượng. Giải đấu có sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các cổ động viên.

Lãnh đạo xã Đắk Ang trao huy chương cho các vận động viên đạt giải

Sau một ngày tranh tài, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba theo từng hạng cho các cặp vận động viên. Theo đó, Ban tổ chức đã trao giải Nhất hạng A cho cặp đôi Nguyễn Thành Công - Đinh Mạnh Hà (Câu lạc bộ Ngọc Hồi), Nhất hạng B cho cặp đôi A Hờ - Nguyễn Chính Bắc (Câu lạc bộ Trường PTDTBT- THCS Ngô Quyền) và nhiều giải phụ khác.

Giải Bóng bàn mở rộng lần thứ I năm 2022 được tổ chức là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ thuật thi đấu. Đây  cũng là một hiệu ứng tích cực lan tỏa trong phong trào toàn dân nâng cao tinh thần tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho mọi người dân.

Dịp này, các vận động viên tham gia ủng hộ kinh phí tăng cường đầu sách cho thư viện Trường PTDTBT- THCS Ngô Quyền nhằm giúp các em học sinh và giáo viên nhà trường có thêm nhiều tài liệu tham khảo phong phú. Đồng thời góp một phần nâng cao chất lượng trong công tác dạy, học và tăng cường hóa đọc sách cho các em học sinh.

Lê Hà
Số lượt xem:1330
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 3394 Số người online:
Phát triển:TNC