banner
Thứ 5, ngày 25 tháng 4 năm 2024
Đắk Dục: Bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
10-11-2021

(ngochoi.kontum.gov.vn): Chiều ngày 9/11, Tổ 04 của huyện phụ trách tại xã Đắk Dục phối hợp với Đảng uỷ, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã Đắk dục đã tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông A Luận, thôn Dục Nhầy 1, xã Đắk Dục. Dự Lễ bàn giao nhà đồng chí Y Hồng Nhẫn - Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; lãnh đạo các đơn vị Tổ 04 của huyện phụ trách xã Đắk Dục; Đảng uỷ, chính quyền địa phương cùng dự.

Gia đình ông A Luận là hộ nghèo của xã,hoàn cảnh kinh tế khó khăn, không có điều kiện xây dựng nhà để ở. Qua khảo sát, gia đình ông A Luận đã được hỗ trợ xây dựng nhà. Sau hơn 1 tháng thi công, ngôi nhà đã hoàn thành, bàn giao cho gia đình đưa vào sử dụng với diện tích 55m2, kết cấu tường xây, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa, tổng kinh phí 95 triệu đồng. Trong đó, các đơn vị Tổ 04 của huyện phụ trách tại xã Đắk Dục hỗ trợ 30 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình vay mượn thêm của bà con, họ thân thiết và cùng với sự hỗ trợ, giúp đỡ của làng xóm về ngày công xây dựng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Tổ 04 của huyện phụ trách xã Đắk Dục; của chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương tới những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Qua đó, giúp người dân ổn định về chỗ ở, có thêm động lực để yên tâm lao động, sản xuất, phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững./.

Thy Thảo
Số lượt xem:1505
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 6159 Số người online:
Phát triển:TNC