banner
Thứ 7, ngày 20 tháng 4 năm 2024
Chương trình “Tết sum vầy năm 2021”
25-1-2021

(ngochoi.kontum.gov.vn): Nhằm động viên tinh thần đoàn viên Công đoàn bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến Xuân về. Vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy năm 2021”. Về dự có đồng chí Lê Ích Giàng- Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Kon Tum; lãnh đạo LĐLĐ huyện và đại diện các Tổ chức công đoàn cơ sở trực thuộc.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao quà cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Với chủ đề “Tết vì đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn”. Chương trình Tết sum vầy được tổ chức là hoạt động hết sức có ý nghĩa và mang đầy tính nhân văn nhằm để các cấp công đoàn tổ chức các hoạt động thiết thực, kịp thời chia sẻ khó khăn, mang đến những phần quà ý nghĩa cho công nhân viên chức lao động nghèo mỗi dịp tết đến xuân về, vun đắp nét đẹp văn hóa ngày tết. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của các cấp công đoàn đối với người lao động.

Tại chương trình “Tết sum vầy năm 2021”, đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, huyện đã trao 22 xuất quà cho 22 đoàn viên, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo với tổng số tiền 11 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ Liên đoàn Lao động tỉnh./.

Thy Thảo
Số lượt xem:2097
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 2627 Số người online:
Phát triển:TNC