banner
Thứ 5, ngày 25 tháng 4 năm 2024
Nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân Thầy cô giáo nhân Kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam
23-11-2020

(ngochoi.kontum.gov.vn): Nằm trong chuỗi các hoạt động thi đua lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2020. Sáng ngày 20/11,Trường THCS thị trấn Plei Kần đã tổ chức hoạt động trải nghiệm “Ẩm thực và văn hóa dân gian” để lại nhiều ấn tượng, thú vị và ý nghĩa cho Thầy cô giáo, học sinh và các bậc phụ huynh trong toàn trường.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện cùng các đại biểu tham quan gian hàng ẩm thực

Hoạt động trải nghiệm “Ẩm thực và văn hóa dân gian”  thu hút trên 1.000 giáo viên, học sinh và phụ huynh tham gia với 8 gian hàng đến từ các khối lớp. Với những chủ đề khác nhau đã đem đến một không gian văn hóa đa sắc màu về ẩm thực.

Trường Tiểu học số 2 thị trấn tổ chức Lễ mít tinh trân ân các Thầy cô giáo

Các gian hàng bày bán các sản phẩm ẩm thực, đặc biệt còn có nhiều mặt hàng như đồ ăn nhanh, nước giải khát phù hợp với lứa tuổi học trò. Hoạt động nhằm mục đích tạo sân chơi bổ ích và lành mạnh, giúp các em học sinh có dịp giao lưu, trải nghiệm, học hỏi, thực hành, vận dụng kỹ năng vào thực tiễn cuộc sống.

Hoạt động trải nghiệm tại Trường THCS thị trấn Plei Kần

Đồng thời, phát huy tiềm năng sáng tạo của bản thân và thắt chặt mối liên kết giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng. Qua đó, góp phần tăng cường sự phối hợp phong trào đổi mới hoạt động giáo dục theo định hướng phát triển năng lực học sinh với hình thức tổ chức linh hoạt, nhẹ nhàng, vui tươi, ý nghĩa. Cùng với đó, nhiều trường học trên địa bàn huyện cũng đã tổ chức mít tinh ôn lại truyền thống 38 Ngày Nhà giáo Viêt Nam và tri ân các thầy cô giáo.

 

Thy Thảo
Số lượt xem:834
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 5584 Số người online:
Phát triển:TNC