banner
Thứ 4, ngày 24 tháng 4 năm 2024
Gặp mặt và tặng quà cho người lao động có thân nhân bị thiệt hại do lũ lụt các tỉnh miền Trung
12-11-2020

(ngochoi.kontum.gov.vn): Vừa qua, Công ty TNHH Một thành viên 732 đã tổ chức gặp mặt tặng quà cho người lao động có thân nhân bị thiệt hại do lũ lụt tại các tỉnh miền Trung và người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân tháng “Vì người nghèo” năm 2020.

Lãnh đạo Công ty tặng quà cho các gia đình có thân nhân bị thiệt hại do lũ lụt

Thời gian qua, hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng ủy - Ban Giám đốc Công ty về việc quyên góp ủng hộ cho người lao động trong Công ty có thân nhân bị thiệt hại do lũ lụt. Cán bộ, chiến sỹ, công nhân và viên chức quốc phòng trong đơn vị đã quyên góp ủng hộ được gần 37 triệu đồng.

Tại buổi gặp mặt đơn vị đã tổ chức trao toàn bộ số tiền quyên góp được cho 31 công nhân có thân nhân bị thiệt hại do lũ lụt tại các tỉnh miền Trung. Đồng thời, trích từ nguồn quỹ phúc lợi của đơn vị gần 15 triệu đồng, trao 49 suất quà cho 49 hộ công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng bao gồm gạo và nhu yếu phẩm.

Lãnh đạo Công ty tặng quà cho các gia đình có thân nhân bị thiệt hại do lũ lụt

Những phần quà tuy nhỏ so với những mất mát mà người lao động cũng như thân nhân bị thiệt hại do lũ lụt phải gánh chịu. Nhưng đây là tấm lòng của cán bộ, chiến sỹ, người lao động Công ty 732 muốn gửi gắm đến những người dân miền trung ruột thịt mong họ sớm vượt qua thiên tai hoạn nạn và đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn sớm ổn định cuộc sống./.

Thy Thảo
Số lượt xem:730
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 11726 Số người online:
Phát triển:TNC