banner
Thứ 7, ngày 27 tháng 4 năm 2024
Hội Cựu giáo chức huyện toạ đàm Kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
19-11-2020

(ngochoi.kontum.gov.vn): Nhân kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 19/11, tại Hội trường chung của huyện, Hội Giáo chức huyện đã tổ chức toạ đàm, gặp mặt các hội viên và triển khai công tác Hội năm 2021.

Quang cảnh buổi Toạ đàm Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hội Giáo chức huyện hiện có tổng số 72 hội viên, số hội viên mới kết nạp là 06. Trong năm qua, tổ chức Hội tiếp tục được kiện toàn, vai trò của Hội được phát huy. Các hội viên luôn giữ vững phẩm chất đạo đức và phong cách nhà giáo; thường xuyên tổ chức tuyên truyền, vận động các hội viên thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt các hương ước, quy ước của thôn, tổ dân phố.

Hội luôn quan tâm thăm hỏi, động viên tinh thần các hội viên lúc đau ốm, có hoàn cảnh khó khăn một cách kịp thời. Hội Cựu giáo chức huyện tham gia tích các Cuộc vận động, các phong trào thi đua do các cấp phát động; công tác khuyến học khuyến tài được đẩy mạnh, qua đó đã góp phần vào công tác xã hội hoá giáo dục tại địa phương...

Tại buổi toạ đàm, các đại biểu và hội viên đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành giáo dục trong suốt 38 năm qua. Buổi toạ đàm cũng có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngời về tình thầy trò và tình yêu quê hương đất nước./.

Thy Thảo
Số lượt xem:1038
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 10195 Số người online:
Phát triển:TNC