banner
Thứ 7, ngày 11 tháng 5 năm 2024
Tổ chức phiên giao dịch việc làm lưu động
8-11-2020

(ngochoi.kontum.gov.vn): Sáng ngày 6/11, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Kon Tum phối hợp với UBND huyện đã tổ chức phiên giao dịch việc làm lưu động tại thị trấn Pleikần.

Quang cảnh phiên giao dịch việc làm lưu động

Tham dự phiên giao dịch có gần 200 người lao động có nhu cầu và các học sinhcác trường THPT, PTDT Nội trú trên địa bàn huyện

Tại phiên giao dịch, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh đã tổ chức các hoạt động như: Giới thiệu về nhu cầu, yêu cầu tuyển dụng của các Công ty; tư vấn, định hướng cho lực lượng lao động về đăng ký hợp tác lao động nước ngoài; đặc biệt là quyền và nghĩa vụ khi đi hợp tác lao động thông qua các doanh nghiệp xuất khẩu lao động.

Thông qua phiên giao dịch việc làm lần này là cơ hội cho những người trong độ tuổi lao động trên địa bàn huyện có nhu cầu tư vấn, tìm việc làm, xuất khẩu lao động; nhất là học sinh, sinh viên mới ra trường chưa tìm được việc làm và lao động nghèo chưa có việc làm hoặc có việc làm nhưng thu nhập thấp, không ổn định.

Việc tổ chức giao dịch việc làm lưu động góp phần rút ngắn khoảng cách, tiết kiệm thời gian, giúp người có nhu cầu việc làm, học nghề được tiếp cận đầy đủ các thông tin thị trường lao động, tìm kiếm việc làm phù hợp và đăng ký học nghề theo nguyện vọng./.

 

Thu Trang
Số lượt xem:596
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 7599 Số người online:
Phát triển:TNC