banner
Thứ 5, ngày 4 tháng 7 năm 2024
Bế mạc Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Đảng bộ huyện - Khóa VII
11-10-2021

(ngochoi.kontum.gov.vn): Sau 1,5 ngày làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm cao. Sáng ngày 11/10, đồng chí Đinh Cao Cường- Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã chủ trì Bế mạc Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Đảng bộ huyện- Khoá VII, nhiệm kỳ 2020-2025.Tham dự Hội nghị có các đồng chí Huyện uỷ viên khoá VII; các đồng chí UV UBKT Huyện uỷ- khoá VII; Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trực thuộc UBND huyện, đơn vị liên quan; lãnh đạo UBND các xã, thị trấn.

Quang cảnh Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Đảng bộ huyện - Khóa VII

Trong thời gian tham gia hội nghị, các đại biểu đã dành nhiều thời gian, chia tổ thảo luận, có nhiều ý kiến xác đáng, sâu sắc đóng góp vào các nội dung trình tại Hội nghị. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng đã thống nhất Báo cáo những công việc quan trọng Ban Thường vụ Huyện uỷ đã giải quyết giữa hai kỳ Hội nghị Huyện uỷ lần thứ 5 và thứ 6. Thống nhất với báo cáo tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị 9 tháng đầu năm; phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021. Đồng thời, đối với những ý kiến tham gia thảo luận tại Hội nghị, Ban Thường vụ Huyện uỷ tiếp thu, giải trình cụ thể và giao Văn phòng Huyện uỷ phối hợp với các cơ quan liên quan trên cơ sở ý kiến tiếp thu, giải trình của Ban Thường vụ Huyện uỷ hoàn thành các đề án trình Hội nghị.

Bế mạc Hội nghị, đồng chí Đinh Cao Cường- Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh, trong 9 tháng đầu năm 2021, mặc dù dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp với độ lây lan nhanh, mạnh, nguy hiểm, nhưng với tinh thần trách nhiệm của các cấp, các ngành, đơn vị, địa phương đã thực hiện tốt mục tiêu kép, vừa phòng chống, vừa phát triển kinh tế - xã hội và đạt được nhiều kết quả tích cực. Thay mặt Ban thường vụ Huyện uỷ, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện Đinh Cao Cường biểu dương và ghi nhận sự nỗ lực của các cấp, các ngành, đơn vị, địa phương. Đồng thời nhấn mạnh, trong 3 tháng cuối năm 2021 là thời gian quan trọng, nước rút để thực hiện đạt các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị năm 2021. Trong khi đó, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, phải thực hiện mục tiêu kép vừa phát triển kinh tế, vừa phòng, chống dịch Covid-19, với nhiều khó khăn, thách thức. Bí thư huyện uỷ đề nghị các đồng chí Huyện uỷ viên, các cấp uỷ Đảng, chính quyền, đoàn thể khẩn trương xây dựng kế hoạch để tổ chức thực hiện sát với chức năng, nhiệm vụ và tình hình thực tế của cơ quan, đơn vị mình. Trong đó phải xác định được những nội dung, công việc có trọng tâm, trọng điểm, bức xúc để tổ chức thực hiện; phải nêu cao trách nhiệm của người đứng đầu, từ nhận thức đến việc chỉ đạo, tổ chức thực hiện, để tạo sự thống nhất về ý thức và hành động trong từng cấp uỷ, chính quyền, đoàn thể và sự đồng thuận, tích cực hưởng ứng trong nhân dân đối với các nhiệm vụ đề ra. Bí thư huyện uỷ Đinh Cao Cường kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện đoàn kết, đồng tâm, hiệp lực, chúng sức, chung lòng tiếp tục phát huy truyền thống của Đảng bộ, tận dụng thời cơ, thuận lợi, vượt qua khó khăn, thử thách, chiến thắng dịch bệnh Covid-19, chủ động, sáng tạo, thi đua thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2021, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội VII Đảng bộ huyện./.

Thy Thảo
Số lượt xem:606
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 8332 Số người online:
Phát triển:TNC