banner
Thứ 5, ngày 4 tháng 7 năm 2024
Bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng đợt 2 năm 2021
8-9-2021

(ngochoi.kontum.gov.vn): Trong thời gian 4 ngày, (từ ngày 07-10/9/2021), Trung tâm Bồi dưỡng Chính huyện đã tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng đợt 2 năm 2021 bằng hình thức trực tuyến tại điểm cầu Hội trường chung của huyện và 08 xã, thị trấn. Tham gia lớp bồi dưỡng có 120 học viên là quần chúng ưu tú đến từ các Chi, Đảng bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy.

Lớp bồi dưỡng cho đối tượng kết nạp Đảng đợt 2 năm 2021 tại điểm cầu huyện

Tham gia lớp bồi dưỡng các học viên được truyền đạt các chuyên đề : Chủ nghĩa Mác-Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh- nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của Đảng và cách mạng Việt Nam; độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; tăng cường quốc phòng an ninh, bảo vệ vững chắc Tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội; phát triển giáo dục đào tạo, khoa học và công nghệ; xây dựng văn hóa, con người tại Việt Nam; bảo vệ tài nguyên môi trường; nguyên tắc tổ chức, hoạt động của Đảng và công tác xây dựng Đảng ở cơ sở; xây dựng Đảng về đạo đức; phấn đấu và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam; nghe báo cáo tình hình của địa phương trong thời gian qua.  

Thông qua lớp bồi dưỡng, nhằm giúp các học viên nắm vững chủ trương, đường lối của Đảng, những kiến thức cơ bản về Đảng Cộng Sản Việt Nam. Từ đó làm cơ sở cho các học viên tiếp tục nỗ lực trong học tập, rèn luyện về phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, cống hiến, hoàn thành tốt nhiệm vụ, phấn đấu sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Thy Thảo
Số lượt xem:1206
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 8417 Số người online:
Phát triển:TNC