banner
Thứ 5, ngày 4 tháng 7 năm 2024
Ngọc Hồi: 11 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng dịp 02/9/2021
30-8-2021

(ngochoi.kontum.gov.vn): Nhân dịp Quốc khánh 02/9, chiều ngày 30/8, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy đã tổ chức đi trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên 50, 40 và 30 năm tuổi Đảng tại các Đảng bộ cơ sở.

Đồng chí Đinh Cao Cường- TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên A Nao

Tại Đảng bộ cơ sở xã Đắk Ang, đồng chí Đinh Cao Cường- TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên A Nao hiện đang sinh hoạt tại Chi bộ thôn Đắk Giá 1 và đảng viên Y Hùng thuộc Chi bộ thôn Lông Zôn.

Tại Đảng bộ cơ sở xã Đắk Nông, đồng chí Đinh Cao Cường- TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đảng viên Y Ngók và Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên A Mai.

Cùng ngày, tại các Đảng bộ cơ sở xã Pờ Y, Đắk Xú và thị trấn Plei Kần, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phạm Hải Châu cũng đã đến trao tặng Huy hiệu 50, 40 và 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Lãnh đạo huyện và lãnh đạo xã Đắk Nông trao tặng Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên 

Tại Đảng bộ cơ sở xã Đắk Kan và Sa Loong dịp này cũng có 02 đảng viên vinh dự nhận được Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng do các đồng chí Tổ trưởng Tổ phụ trách cấp ủy đại diện trao tặng.

Việc trao tặng Huy hiệu Đảng vào dịp Quốc khánh 2/9 nhằm ghi nhận quá trình cống hiến của những đảng viên cao tuổi, đảng viên lão thành đã và đang tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, có những đóng góp tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân, mà còn là niềm vinh dự, tự hào lớn đối với toàn Đảng bộ cơ sở đã có những Đảng viên ưu tú, có nhiều cống hiến cho sự phát triển chung của Đảng bộ huyện./.

Thy Thảo
Số lượt xem:663
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 9159 Số người online:
Phát triển:TNC