banner
Thứ 7, ngày 27 tháng 4 năm 2024
Trao tặng sổ BHXH và thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ngọc Hồi
14-3-2022

(ngochoi.kontum.gov.vn): Sáng ngày 11/3, tại xã Đắk Dục, BHXH tỉnh phối hợp với Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh tỉnh Kon Tum tổ chức chương trình Trao tặng sổ BHXH và thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị trao thẻ BHYT và sổ BHXH cho người dân xã Đắk Dục

Tham dự chương trình trao có đồng chí Nguyễn Tấn Sang, Phó Giám đốc BHXH tỉnh; Đại diện lãnh đạo Vietcombank Kon Tum; Đại diện UBND huyện; Lãnh đạo UBND xã Đăk Dục và người dân có hoàn cảnh khó khăn được trao tặng sổ BHXH, thẻ BHYT.

Tại đây, lãnh đạo BHXH tỉnh và Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh tỉnh Kon Tum đã trao tặng sổ BHXH và thẻ BHYT cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn. Theo kế hoạch, huyện Ngọc Hồi được tặng 15 sổ BHXH và 50 thẻ BHYT với tổng số tiền hỗ trợ trên 93 triệu đồng được phân bổ cho 3 xã Đắk Dục, Đắk Nông và Sa Loong. Tổng số tiền trên được trích từ nguồn đóng góp, ủng hộ chương trình an sinh xã hội của cán bộ, đoàn viên toàn hệ thống Ngân hàng Vietcombank Việt Nam.

Phát biểu tại buổi trao, ông Nguyễn Tấn Sang, Phó Giám đốc BHXH tỉnh Kon Tum đã khẳng định tầm quan trọng của chính sách an sinh xã hội, được Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm trong thời gian qua, đồng thời đề cao sự đóng góp của các nhà tài trợ nói chung và Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam nói riêng. Qua đây ông Nguyễn Tấn Sang cũng đề nghị chính quyền địa phương luôn tạo điều kiện để việc tuyên truyền và thực hiện chính sách BHXH, BHYT trên địa bàn được thực hiện tốt.

Những món quà có giá trị không lớn nhưng đã góp phần chia sẻ khó khăn của người dân, giúp họ tiếp cận và thụ hưởng các chính sách BHXH, BHYT của Đảng và Nhà nước, đẩy nhanh lộ trình tiến tới BHXH, BHYT toàn dân, bảo đảm an sinh xã hội....

Lê Hồng Hà
Số lượt xem:2337
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 11364 Số người online:
Phát triển:TNC