banner
Thứ 6, ngày 19 tháng 4 năm 2024
Viếng Nghĩa trang liệt sĩ huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023
17-1-2023

(ngochoi.kontum.gov.vn): Nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2023, sáng ngày 17/1, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện đã trang trọng tổ chức Lễ dâng hương và đặt vòng hoa viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang huyện.

Đại biểu tham dự Lễ viếng 

Tham dự Lễ viếng có các đồng chí: Đinh Cao Cường - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Phạm Hải Châu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Chí Tường - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Dương Đức Ngọc - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; lãnh đạo HĐND, UBND huyện; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy; lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức các phòng, ban, ngành, lực lượng vũ trang huyện và Nhân dân trên địa bàn thị trấn Plei Kần cùng tham dự.

Lãnh đạo huyện dâng hương tại lễ viếng

Trong không khí trang nghiêm và thành kính của buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm để bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, tưởng nhớ và tri ân sâu sắc các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của Nhân dân. Lễ viếng nghĩa trang liệt sĩ vào dịp Tết Nguyên đán được huyện tổ chức thường niên mỗi độ Tết đến Xuân về với ý nghĩa tưởng nhớ, tri ân và ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ.

Lãnh đạo huyện dâng hương tại lễ viếng

Sau Lễ viếng, các đại biểu đã đến thắp hương tri ân trên hơn 1.000 phần mộ liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện.

Đồng chí Đinh Cao Cường - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thắp hương trên từng phần mộ liệt sĩ

Cán bộ, chiến sĩ thắp hương trên từng phần mộ liệt sĩ

Thy Thảo
Số lượt xem:1158
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 7828 Số người online:
Phát triển:TNC