banner
Thứ 7, ngày 27 tháng 4 năm 2024
11 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2020
8-11-2020

(ngochoi.kontum.gov.vn): Nhân kỷ niệm 103 năm Cách mạng tháng Mười Nga (7/11), các đồng chí Đinh Cao Cường, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Phạm Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã dự Lễ trao Huy hiệu 55, 50, 40 năm tuổi Đảng đợt 7/11/2020 cho các Đảng viên tại Đảng bộ các xã, thị trấn.

Đồng chí Đinh Cao Cường - TUV, Bí thư Huyện uỷ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ xã Pờ Y

Trong đợt này, toàn Đảng bộ có 11 đảng viên viên thuộc 6 Chi bộ, Đảng bộ trực thuộc được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 2 đảng viên được trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 4 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 1 đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.        

Đây là phần thưởng cao quý của Đảng nhằm ghi nhận, tôn vinh những đảng viên tiêu biểu có quá trình phấn đấu, rèn luyện và cống hiến cho mục tiêu, lý tưởng của Đảng; có nhiều thành tích đóng góp trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời động viên, khích lệ các đảng viên tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, đóng góp trí tuệ để xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh, xứng đáng là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đồng chí Phạm Hải Châu - PBT TT Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ xã Đắk Kan

Tại các buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy đã tặng hoa và trân trọng trao Huy hiệu cho các đảng viên; chúc mừng và đánh giá cao những đóng góp của các đảng viên trong quá trình công tác, sinh sống tại địa phương, đặc biệt là luôn nêu gương đảng viên đi đầu, phấn đấu thực hiện xuất sắc nhiệm vụ được giao; tham gia nhiều ý kiến tích cực, hiệu quả cho sự phát triển kinh tế - xã hội, của địa phương, đơn vị. Đồng thời mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, trí tuệ, kinh nghiệm công tác, nói và làm theo Nghị quyết của Đảng, thực hiện tốt những điều đảng viên không được làm; làm gương và động viên gia đình chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương; tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động để góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.

Thu Trang
Số lượt xem:825
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 11742 Số người online:
Phát triển:TNC