banner
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024
HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại xã Đăk Kan và Sa Loong
2-11-2022

(ngochoi.kontum.gov.vn): Ngày 02/11, Tổ đại biểu HĐND tỉnh, Tổ đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri tại Xã Đắk Kan và xã Sa Loong. Tham dự có đồng chí Đinh Cao Cường - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Tại Hội nghị, đại diện HĐND tỉnh đã thông báo nhanh đến cử tri về nội dung, thời gian, địa điểm tiến hành Kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh khoá XII; kết quả Kỳ họp chuyên đề HĐND tỉnh khoá XII. Thông báo nhanh kết quả giải quyết, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến trước và sau Kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh khoá XII.

Đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện cũng thông báo đến toàn thể cử tri dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 5, HĐND huyện khoá VII, nhiệm kỳ 2021-2026; kết quả 02 kỳ họp chuyên đề của HĐND huyện; báo cáo dự thảo tóm tắt kết quả phát triển kinh tế - xã hội của huyện 9 tháng đầu năm 2022 và tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Sa Loong

Qua đây, cử tri đã gửi gắm tâm tư, nguyện vọng đến HĐND các cấp về các vấn đề như: giá cả các loại phân bón thời gian qua tăng cao trong khi giá nông sản thấp đã ảnh hưởng đến đời sống sản xuất của người nông dân, mong các cấp quan tâm để người dân giảm bớt khó khăn; mong cấp có thẩm quyền hỗ trợ người dân trong việc Công ty TNHH MTV 732 chậm giải quyết đơn xin nghỉ việc của công nhân; mức phụ cấp cho người làm cấp phó ở ban quản lý thôn rất thấp đề nghị các cấp quan tâm, xem xét có hướng hỗ trợ.

Tại đây, các ý kiến thuộc thẩm quyền giải quyết đã được lãnh đạo địa phương, các ngành liên quan huyện và lãnh đạo UBND huyện trả lời một cách thỏa đáng. Các ý kiến không thuộc thẩm quyền Tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện ghi nhận, tiếp thu và tổng hợp chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết và trả lời theo đúng quy định pháp luật./.

Thy Thảo
Số lượt xem:1174
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 4184 Số người online:
Phát triển:TNC