banner
Thứ 5, ngày 18 tháng 4 năm 2024
Tặng trên 100 đầu sách cho Tiểu đội Dân quân thường trực xã Pờ Y nhân Ngày Pháp luật Việt Nam
10-11-2020

(ngochoi.kontum.gov.vn): Nhân ngày Pháp luật Việt Nam (9/11), vừa qua Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã phối hợp với Bảo tàng – Thư viên tỉnh tổ chức giao lưu và tặng sách cho Tiểu đội Dân quân thường trực xã Pờ Y, huyện Ngọc Hồi.

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Bảo tàng – Thư viên tỉnh tặng trên 100 đầu sách cho Tiểu đội DQTT xã Pờ Y

Tại buổi giao lưu, cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Bảo tàng – Thư viên tỉnh cùng với lực lượng Dân quân thường trực xã đã cùng nhau giao lưu các tiết mục văn nghệ đặc sắc; tại đây cán bộ Bảo tàng – Thư viên tỉnh đã giới thiệu các đầu sách và ý nghĩa của ngày Pháp luật Việt Nam đến với cán bộ, chiến sĩ Dân quân thường trực xã.

Được biết, cùng với xã Pờ Y huyện Ngọc Hồi, trong đợt này Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Bảo tàng – Thư viên tỉnh đến giao lưu và tặng sách cho các Tiểu đội Dân quân thường trực Ya Xiêr (huyện Sa Thầy) và xã Ia Chim (thành phố Kon Tum). Mỗi đơn vị được tặng trên 100 đầu sách các loại.

Việc tặng sách nhằm nâng cao hiệu quả “văn hóa đọc” cho đội ngũ cán bộ, chiến sĩ Tiểu đội Dân quân thường trực các xã biên giới; đồng thời xây dựng, phát triển phong trào đọc sách, hướng tới xây dựng xã hội học tập trong cộng đồng nhằm tiếp tục khẳng định giá trị, vai trò, vị trí và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội./.

Thy Thảo
Số lượt xem:1079
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 7968 Số người online:
Phát triển:TNC