banner
Chủ nhật, ngày 19 tháng 5 năm 2024
Hội LHPN xã Pờ Y ra mắt mô hình “ Gia đình hạnh phúc”
16-8-2023

(ngochoi.kontum.gov.vn): Chiều 15/8, tại thôn Bắc Phong, Hội LHPN xã Pờ Y tổ chức Lễ ra mắt Mô hình “Gia đình hạnh phúc” và kết nạp hội viên mới năm 2023. Đây là mô hình điểm để Hội LHPN xã triển khai nhân rộng ra các chi hội trên địa bàn trong thời gian tới.

Quang cảnh Lễ ra mắt mô hình "Gia đình hạnh phúc"

Tham gia mô hình “Gia đình hạnh phúc”, Chi hội Phụ nữ thôn Bắc Phong có 143 thành viên, do bà Bùi Thị Thêu, Chi hội Trưởng phụ nữ thôn làm Tổ trưởng. Mô hình hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng và xã hội hóa.

Các thành viên tham mô hình có nhiệm vụ tuyên truyền, vận động người thân trong gia đình, hội viên phụ nữ và Nhân dân trong thôn thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; giúp các thành viên sẻ chia, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc tìm ra những biện pháp để để cùng nhau xây dựng gia đình tiến bộ, hạnh phúc nhằm phát huy vai trò của gia đình trong việc “Vun đắp giá trị gia đình Việt Nam”. Dịp này, Hội LHPN xã đã kết nạp thêm 57 hội viên mới của 8 chi hội vào hội.

Việc ra mắt mô hình có ý nghĩa thiết thực, nhằm giáo dục kiến thức cho hội viên phụ nữ thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, trong cộng đồng và ngoài xã hội; đồng thời thúc đẩy sự quan tâm của gia đình, cộng đồng và xã hội trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững, hướng đến xây dựng Phụ nữ  xã Pờ Y với lối sống sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình, góp phần quan trọng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

Thy Thảo
Số lượt xem:1119
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 7715 Số người online:
Phát triển:TNC