banner
Thứ 3, ngày 7 tháng 5 năm 2024
Gần 60 hội viên phụ nữ tập huấn xây dựng mô hình “Gia đình 5 có 3 sạch”
19-12-2023

(ngochoi.kontum.gov.vn): Sáng 19/12, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Hội LHPN huyện Ngọc Hồi và Hội LHPN xã Đắk Nông tổ chức lớp tập huấn xây dựng mô hình 'Gia đình 5 có 3 sạch” trong xây dựng nông thôn mới.

Quang cảnh Lớp tập huấn xây dựng mô hình "Gia đình 5 có 3 sạch"

Lớp tập huấn có gần 60 học viên là Ban Chấp hành Hội LHPN xã, Chi hội trưởng; hội viên nòng cốt; Bí thư Chi bộ, Thôn trưởng, người có uy tín trong cộng đồng và các thành viên mô hình 5 có 3 sạch.

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được truyền đạt các nội dung như: Các tiêu chí xây dựng mô hình gia đình 5 có 3 sạch trong xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu; hướng dẫn cách thức thành lập mô hình gia đình 5 có 3 sạch; kỹ năng điều hành sinh hoạt mô hình; bộ tiêu chí thôn, làng phụ nữ dân tộc thiểu số NTM, giai đoạn 2022-2025.

Lớp tập huấn nhằm cập nhật thêm kiến thức về tiêu chí xây dựng nông thôn mới; kỹ năng tuyên truyền, vận động người thân và hội viên tích cực tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua của tổ chức hội nói riêng và địa phương nói chung; góp phần hoàn thành các tiêu chí trong lộ trình xây dựng nông thôn mới nâng cao tại địa phương./.

Thy Thảo
Số lượt xem:1112
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 15676 Số người online:
Phát triển:TNC