banner
Chủ nhật, ngày 19 tháng 5 năm 2024
Lễ phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023
4-10-2023

(ngochoi.kontum.gov.vn): Sáng ngày 4/10, Cụm xã Đắk Xú, Pờ Y, thị trấn Plei Kần đã tổ chức Lễ phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023. Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy, UBND các địa phương liên quan, lãnh đạo Đồn Biên phòng Đắk Xú, Công ty 732, thầy cô giáo và các em học sinh cùng tham dự.

Lãnh đạo Đảng ủy xã Đắk Xú thông qua Chuyên đề về "Học tập suốt đời theo gương Bác Hồ vĩ đại"

Với chủ đề "Xây dựng năng lực học tập trong kỷ nguyên số", tại Lễ phát động, đại biểu và các em học sinh được nghe lãnh đạo Đảng ủy xã Đắk Xú thông qua chuyên đề “Học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồi vĩ đại”, và nghe các tham luận tiêu biểu của các đơn vị về “Đào tạo nghề gắn với học tập suốt đời”, “Phát triển văn hóa đọc gắn với học tập suốt đời”, “Thúc đẩy chuyển đổi số phục vụ cho học tập trực tuyến khi đại dịch xảy ra”, Chương trình “Nâng bước em đến trường” thúc đẩy xã hội học tập. Các tham luận đã phát đi thông điệp “Xây dựng xã hội học tập, bảo đảm cho mọi công dân có cơ hội bình đẳng trong học tập, đào tạo”…

Quang cảnh Lễ phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023

Ngày nay, sự phát triển không ngừng của internet và các thiết bị công nghệ số, các tài liệu, sách, giáo trình được chia sẻ rất nhiều trên không gian mạng, cùng với việc ngành giáo dục đang đẩy mạnh áp dụng công nghệ chuyển đổi số trong giảng dạy đã tạo cơ hội cho mọi người có thể học và tương tác ở mọi lúc, mọi nơi. Chuyển đổi số sẽ hỗ trợ đổi mới giáo dục đào tạo theo hướng giảm thuyết giảng, truyền thụ kiến thức sang phát triển năng lực người học, tăng khả năng tự học, tạo cơ hội học tập ở mọi nơi, mọi lúc, cá nhân hóa việc học tập, góp phần tạo ra xã hội học tập và tạo động lực học tập suốt đời.

Đơn vị Trường tiểu học số 2 thị trấn Plei Kần trình bày tham luận về "Phát triển văn hóa đọc gắn với học tập suốt đời”

Đồn BP Đắk Xú trình bày tham luận về Chương trình " Nâng bước em đến trường" thúc đẩy xã hội học tập

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 được Cụm xã Đắk Xú, Pờ Y, thị trấn Plei Kần tổ chức nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân trên địa bàn, giúp nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của chuyển đổi số đối với việc học tập suốt đời; tăng cường trách nhiệm và huy động sự quan tâm của các cấp chính quyền, các ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị trong việc tận dụng các nền tảng công nghệ số nhằm đa dạng hóa các kênh và công cụ học tập suốt đời, đáp ứng nhu cầu học tập của người dân.

Thy Thảo
Số lượt xem:1448
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 6906 Số người online:
Phát triển:TNC