banner
Thứ 5, ngày 18 tháng 4 năm 2024
Chương trình “Vui Tết trung thu” cho thiếu nhi
23-9-2020

(ngochoi.kontum.gov.vn): Chiều ngày 22/9, tại trường Tiểu học - THCS Lý Tự Trọng (xã Đăk Kan), Trung tâm VH, TT và TTN tỉnh, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Huyện đoàn, Phòng LĐ-TB&XH huyện và Phòng GD&ĐT huyện đã tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu” cho các em thiếu nhi năm 2020.

Tặng quà cho các em học sinh nghèo

Tại đây, các em học sinh Trường tiểu học -THCS Lý Tự Trọng đã ôn lại sự tích về chú Cuội, chị Hằng Nga và ý nghĩa của đêm hội trăng rằm; được tham gia các trò chơi dân gian, được tự tay làm các lồng đèn truyền thống, thưởng thức chương trình văn nghệ vui nhộn, đặc sắc và ý nghĩa như múa lân, múa hát... Cũng tại đây, Ban tổ chức đã trao tặng 11 thùng quà cho học sinh khối Trung học cơ sở phá cỗ và phát quà cho hơn 500 em học sinh khối Tiểu học. Ngoài ra, còn tặng 10 cặp sách cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh 

Việc tổ chức Chương trình “Vui tết Trung thu” là hoạt động mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội trong công tác chăm lo, giáo dục và bảo vệ thiếu niên nhi đồng, tạo điều kiện để trẻ em phát triển một cách toàn diện, đặc biệt đối với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, là dịp để các em thiếu nhi được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, xem rước lồng đèn, xem múa lân nhằm tạo một sân chơi vui tươi, bổ ích, giúp các em hiểu biết được ý nghĩa, giá trị tốt đẹp của ngày Tết trung thu và những sinh hoạt văn hóa truyền thống của dân tộc. Từ đó, động viên, khuyến khích các em hay say học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ./. 

Màn biểu diễn múa lân 

Thy Thảo
Số lượt xem:1278
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 8163 Số người online:
Phát triển:TNC