banner
Chủ nhật, ngày 28 tháng 4 năm 2024
Lãnh đạo tỉnh, huyện thăm chúc tết tại một số đơn vị và địa phương trên địa bàn huyện
8-2-2021

(ngochoi.kontum.gov.vn): Ngày 5/2, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí do Huỳnh Quốc Huy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Tổ trưởng tổ cấp ủy phụ trách huyện Ngọc Hồi làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ nhân dân tại xã Đắk Dục, các gia đình chính sách; Tiểu Đội dân quân thường trực xã Đắk Dục và Đồn Biên phòng Dục Nông; Ban Chỉ huy Quân sự huyện; Đại đội C188; Cụm 899. Tham gia đoàn chúc tết có đồng chí Đinh Cao Cường- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy.

Lãnh đạo tỉnh, huyện chúc tết Ban Chỉ huy Quân sự huyện

Đến thăm, tặng quà các đơn vị lực lượng vũ trang, thay mặt đoàn công tác; đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cán bộ, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang; đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của các đơn vị vũ trang trong công tác xây dựng lực lượng, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện. Đồng thời, động viên cán bộ, chiến sĩ các đơn vị duy trì tốt chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, trực 24/24 giờ thực hiện nhiệm vụ trên toàn tuyến biên giới được quản lý; phối hợp với các lực lượng làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, chốt chặn công dân nhập cảnh trái phép trên tuyến biên giới nhất là trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán đảm bảo an toàn sức khỏe phòng, chống dịch trong toàn quân; tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ đón Tết đầm ấm, đoàn kết, tiết kiệm; quyết tâm cùng toàn Đảng, toàn dân thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19, đảm bảo giữ vững chủ quyền an ninh biên giới quốc gia, ổn định phát triển kinh tế - xã hội khu vực biên giới.

Đồng chí Huỳnh Quốc Huy- UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng đoàn công tác thăm, chúc tết Đồn Biên phòng Dục Nông

Thăm chúc tết cán bộ đảng viên và nhân dân xã Đắk Dục, các gia đình chính sách trên địa bàn xã đồng chí Bí thư Huyện uỷ Đinh Cao Cường đã gửi lời chúc tết chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong năm mới 2021 đến toàn thể cán bộ đảng viên và bà con nhân dân xã Đắk Dục. Đồng thời, nhấn mạnh, năm 2020 đã đi qua với nhiều khó khăn, thách thức nhất là diễn biến phức tạp của thiên tai, dịch bệnh, chúng ta phải thực hiện “mục tiêu kép” vừa thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, vừa thực hiện nhiệm vụ chống dịch; nhưng Đảng bộ, chính quyền, doanh nghiệp và nhân dân các dân tộc trong huyện đã đoàn kết, chung sức, chung lòng, chủ động sáng tạo, nỗ lực phấn đấu giành được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được tăng cường. Năm 2021 là năm đầu tiên, có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; phát huy những kết quả đạt được trong năm 2020 và những năm qua cùng với Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện; đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Đắk Dục trước hết triển khai thực hiện tốt việc chăm lo tết cho nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội. Cùng với đó cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Đắk Dục chấp hành nghiêm việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19, nhất là không tập tụ đông người; đeo khẩu trang nơi công cộng và thực hiện nghiêm việc khai báo y tế. Đối với các gia đình chính sách, đồng chí bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã cống hiến tuổi thanh xuân và một phần xương máu của mình để giành độc lập, tự do cho Tổ quốc. Động viên các thương, bệnh binh, gia đình chính sách phát huy truyền thống yêu nước, động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực thi đua lao động sản xuất, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện đã chuyển quà của Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam tỉnh, huyện tới cán bộ nhân dân xã Đắk Dục; các gia đình chính sách trên địa bàn xã Đắk Dục và các đơn vị lực lượng vũ trang./.

 

Thy Thảo
Số lượt xem:734
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 1614 Số người online:
Phát triển:TNC