banner
Chủ nhật, ngày 28 tháng 4 năm 2024
Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng Ban Tuyên giáo Huyện ủy nhân Kỷ niệm 93 năm Ngày truyền thống
1-8-2023

(ngochoi.kontum.gov.vn): Chiều 31/7, đồng chí Phạm Hải Châu - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Huyện ủy nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1/8/1930-1/8/2022).

Lãnh đạo huyện thăm, tặng lẵng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Huyện ủy

Cùng tham dự có các đồng chí: Y Hồng Nhẫn – UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Y Lan – UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, lãnh đạo UBMTTQVN huyện; lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, Ban Tổ chức Huyện ủy, Ban Dân vận Huyện ủy và Văn phòng Huyện ủy.

Tại buổi thăm, thay mặt Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện, đồng chí Phạm Hải Châu chúc mừng những kết quả mà ngành Tuyên giáo huyện đạt được thời gian qua, đồng chí khẳng định, công tác tuyên giáo là một trong những ngành đặc biệt quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, tuyên giáo huyện đã tích cực tham mưu cho Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện để lãnh đạo công tác tuyên giáo trong toàn Đảng bộ, toàn huyện cơ bản đạt kết quả. Việc tham mưu tổ chức tuyên truyền, phổ biến và giáo dục các Nghị quyết, Chỉ thị, Kết luận của Đảng, của Trung ương và của các cấp kịp thời đã làm cho cán bộ, đảng viên và  Nhân dân thấu hiểu, vững chắc niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, công tác tuyên giáo đã góp phần đắc lực và rất cơ bản, nồng cốt trong việc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác với các luận điệu sai trái của các thế lực thù địch; động viên cán bộ, đảng viên và Nhân dân thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, phục vụ các nhiệm vụ chính trị của địa phương góp phần thúc đẩy kinh tế huyện nhà ngày càng phát triển, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đề nghị trong thời gian tới, cán bộ, công chức ngành Tuyên giáo huyện tiếp tục chủ động, tích cực, sáng tạo, căn cứ vào tình hình thực tiễn tại địa phương để tham mưu triển khai thực hiện sâu sát và phù hợp hơn để công tác tuyên giáo thực sự đúng là giáo dục và tuyên truyền trong toàn Đảng bộ và cho người dân thấm nhuần chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và góp phần xây dựng Đảng bộ huyện trong sạch vững mạnh.

Thay mặt cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Huyện ủy, đồng chí Trần Thị Phụng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của lãnh đạo huyện đối với ngành Tuyên giáo. Đồng chí mong muốn lãnh đạo huyện tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác tuyên giáo để cán bộ, công chức ngành Tuyên giáo huyện hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Thy Thảo
Số lượt xem:1771
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 5708 Số người online:
Phát triển:TNC