banner
Thứ 6, ngày 29 tháng 3 năm 2024
Lãnh đạo huyện Ngọc Hồi thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân dịp 27/7
24-7-2021

(ngochoi.kontum.gov.vn): Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947– 27/7/2021). Ngày 23/7, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đi thăm, tặng quà các hộ gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện.

Đồng chí Đinh Cao Cường- TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm đối tượng chính sách tại xã Đắk Ang

Tới mỗi nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các gia đình thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc. Đồng thời, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn sống gương mẫu để con cháu noi theo.

Đồng chí Nguyễn Chí Tường- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm đối tượng chính sách tại xã Pờ Y

Qua đây, các đồng chí lãnh đạo huyện đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn bằng những việc làm, hoạt động cụ thể thiết thực, thể hiện truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Mỗi ngành, mỗi tổ chức xã hội sẽ làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, liệt sỹ và người có công, xem đây là trách nhiệm, tình cảm và vinh dự của mình nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp cách mạng, bảo vệ nền độc lập cho Tổ quốc.

Đồng chí Y Lan - Phó Chủ tịch UBND huyện thăm đối tượng chính sách tại thị trấn Plei Kần

Các gia đình chính sách cũng bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm, động viên của Đảng, Nhà nước đối với người có công với quê hương, đất nước và hứa sẽ luôn gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chăm lo phát triển kinh tế gia đình, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Thy Thảo
Số lượt xem:798
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

1806409 Tổng số người truy cập: 4139 Số người online:
Phát triển:TNC