banner
Chủ nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024
Công an huyện Ngọc Hồi trao quà cho các em học sinh nghèo nhân dịp năm học mới
4-9-2024

(ngochoi.kontum.gov.vn): Chiều 04/9, Công an huyện Ngọc Hồi phối hợp với Công an các xã: Pờ Y, Sa Loong và thị trấn Plei Kần tổ chức trao quà cho em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp chào đón năm học mới 2024-2025.

Trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Sa Loong

Tại các địa phương, thay mặt lãnh đạo đơn vị, cán bộ, chiến sĩ Công an đã trao tặng quà cho 05 học sinh, trong đó: Sa Loong 2 em, thị trấn Plei Kần 01 em và Pờ Y 02 em. Mỗi suất quà là 01 chiếc xe đạp trị giá 2 triệu đồng và sách, vở, cặp, đồ dùng học tập…trị giá 700 ngàn đồng. Nguồn kinh phí được vận động từ các nhà hảo tâm và các mạnh thường quân hỗ trợ.

Tại xã Pờ Y, Trung tâm Anh ngữ MIA Ngọc Hồi trao 1 suất học bổng trị giá 4,5 triệu đồng cho em Thao Minh Thắng, học sinh lớp 9A2, trường THCS xã Pờ Y. Em Thao Minh Thắng là học sinh mồ côi cha, mẹ em bệnh tật bẩm sinh, thiếu khả năng lao động, bản thân em Thắng cũng bị bệnh.

Trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Pờ Y

Những món quà ý nghĩa, thiết thực được trao đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đầu năm học mới là nguồn động viên, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và tình cảm của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện dành cho các em học sinh, qua đó tạo thêm động lực để các em tích cực phấn đấu vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Thy Thảo
Số lượt xem:247
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 5516 Số người online:
Phát triển:TNC