banner
Thứ 7, ngày 27 tháng 4 năm 2024
Trường THPT Nguyễn Trãi tổ chức cho học sinh trải nghiệm thực tế tại Cột Mốc ba biên
30-12-2022

(ngochoi.kontum.gov.vn): Chiều ngày 29/12, Trường THPT Nguyễn Trãi đã tổ chức các hoạt động trải nghiệm ngoại khóa năm học 2022 - 2023 tại Cột mốc ba biên và Cửa khẩu Quốc tế Bờ Y cho gần 70 cán bộ, giáo viên và học sinh.

Các thầy cô giáo cùng các em học sinh Trường THPT Nguyễn Trãi tham quan Cột mốc ba biên

Tham gia buổi trải nghiệm, các thầy cô giáo cùng các em học sinh đến dâng hoa, thắp hương tại Đền tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Trường Sơn. Đến thăm quan Cột mốc ba biên các em được cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Bờ Y giới thiệu khái quát về quá trình hình thành, xây dựng Cột mốc ba biên, việc phối với các lực lượng phối hợp bảo vệ đường biên, mốc quốc giới, giữ gìn tuyến biên giới Việt Nam - Lào - Campuchia hòa bình, ổn định...

Các hoạt động trải nghiệm tại Cột mốc ba biên 

Hoạt động ngoại khóa được tổ chức có ý nghĩa thiết thực nhằm tuyên truyền sâu rộng truyền thống yêu nước của dân tộc Việt Nam và phẩm chất cao đẹp của “Bộ đội cụ Hồ”, giáo dục cho các em lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, yêu mến và biết ơn các chú Bộ đội ngày đêm canh gác bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới.

Thông qua hoạt động trải nghiệm còn tạo điều kiện cho các em được quan sát, tích cực nghiên cứu, tìm ra những giải pháp mới, sáng tạo trên cơ sở kiến thức đã học trong nhà trường và những gì đã trải qua trong thực tiễn hoạt động, từ đó hình thành ý thức, phẩm chất, nâng cao kỹ năng sống; đồng thời giúp các em được tìm hiểu kiến thức thực tế, di tích lịch sử địa phương để nâng cao vốn hiểu biết và áp dụng vào thực tiễn trong học tập, đặc biệt là môn giáo dục địa phương./.

Thy Thảo
Số lượt xem:1544
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 347 Số người online:
Phát triển:TNC