banner
Thứ 4, ngày 24 tháng 4 năm 2024
Công diễn và trao giải Hội thi tuyên truyền an toàn giao thông tỉnh Kon Tum lần thứ VII năm 2022
14-12-2022

(ngochoi.kontum.gov.vn): Tối ngày 13/12, huyện Ngọc Hồi đã tổ chức công diễn và trao giải Hội thi tuyên truyền an toàn giao thông tỉnh Kon Tum lần thứ VII năm 2022.

Đồng chí Trần Văn Thu - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông khen thưởng cho các đơn vị đạt giải Nhất, Nhì, Ba

Về dự và trao giải cho các đội thi có đồng chí Trần Văn Thu - Giám đốc Sở Thông tin và Thông tin; đồng chí Mai Thoan - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; đồng chí Y Lan - UVBTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn huyện.

Tham gian đêm công diễn có 8 tiết mục xuất sắc ở phần thi tiểu phẩm và thuyết trình của 5 đơn vị do Ban Tổ chức lựa chọn trong thời diễn ra Hội thi.

Lãnh đạo Sở và lãnh đạo huyện khen thưởng cho các tiết mục xuất sắc

Lãnh đạo Sở và lãnh đạo huyện khen thưởng cho các đơn vị đạt giải khuyến khích

Kết thúc đêm công diễn Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho trường THPT Phan Chu Trinh, giải Nhì cho đơn vị thị trấn Plei Kần; trao hai giải Ba cho trường THPT Nguyễn Trãi và xã Pờ Y; Tiểu phẩm truyền thông xuất sắc nhất thuộc về đơn vị xã Đắk Kan; Giải hùng biện xuất sắc nhất thuộc về đơn vị trường THPT Phan Chu Trinh; trao 6 giải khuyến khích cho các đơn vị xã Đăk Ang, Sa Loong, Đăk Xú, Đăk Dục, Đăk Nông và Đăk Kan.

Đại diện Ban ATGT tỉnh và Bam ATGT huyện khen thưởng cho các tiết mục xuất sắc

Hội thi tuyên truyền an toàn giao thông tỉnh Kon Tum lần thứ VII năm 2022 do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh phối hợp với Uỷ ban nhân dân huyện Ngọc Hồi tổ chức.

Hội thi thu hút 10 đơn vị đến từ các xã, thị trấn và các trường học trên địa bàn huyện tham gia. Tham dự Hội thi các đơn vị đã có sự chuẩn bị chu đáo, chất lượng; các tiểu phẩm được cải biên phù hợp với yêu cầu, nội dung thuyết trình đã phản ánh chân thực vấn đề nóng về tình hình tai nạn giao thông hiện nay. Hội thi đã mang đến thông điệp về an toàn giao thông một cách thiết thực, hiệu quả, góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông cho đông đảo người xem.

Một số hình ảnh đêm công diễn:

Thy Thảo
Số lượt xem:1294
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 12386 Số người online:
Phát triển:TNC