banner
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024
Khai mạc Hội thi tuyên truyền an toàn giao thông lần thứ VII năm 2022
12-12-2022

(ngochoi.kontum.gov.vn): Sáng ngày 12/12, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh phối hợp Uỷ ban nhân dân huyện Ngọc Hồi tổ chức Hội thi tuyên truyền an toàn giao thông tỉnh Kon Tum lần thứ VII năm 2022.

Lãnh đạo Sở TT và TT, Lãnh đạo UBND huyện tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị về tham dự Hội thi

Về dự khai mạc Hội thi có đồng chí Mai Thoan - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh; đồng chí Y Lan - UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; lãnh đạo các phòng chuyên môn Sở Thông tin và Truyền thông; lãnh đạo các phòng, bàn, chuyên môn huyện, các xã, thị trấn cùng dự.

Tham gia Hội thi có 10 đội đến từ các xã, thị trấn và các trường học trên địa bàn huyện với gần 200 cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, chiến sĩ, các em học sinh.

Với chủ đề "xây dựng văn hoá giao thông an toàn với kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19". Trong thời gian 2 ngày (từ 12 -13/12/2022) các đội tham dự trải qua 3 phần thi gồm: Tiểu phẩm tuyên truyền về ATGT; tìm hiểu về Luật giao thông đường bộ và Thi hùng biện.

Đơn vị xã Pờ Y với phần thi tiểu phẩm

Ở phần thi Tiểu phẩm tuyên truyền về ATGT với thời gian từ 12 đến 15 phút, bằng các loại hình nghệ thuật sân khấu, kịch nói, kịch truyền thống, kết hợp dân ca, hò vè... các đội đã mang tới hội thi nhiều thông điệp về tuyên truyền đảm bảo an toàn giao thông đường bộ đến đông đảo khán giả.

Phần thi tìm hiểu về Luật giao thông đường bộ, ở phần thi này mỗi đội cử 05 thành viên, thực hiện phần thi cùng với các đội khác theo thứ tự đã bốc thăm và có 05 phút để vừa thảo luận sau đó cử từ 01 đến 02 thành viên đại diện trả lời câu hỏi câu hỏi, xử lý tình huống.

Phần thi hùng biện, mỗi đội cử từ 01 đến 02 thành viên tham gia thuyết trình, trong thời gian từ 07 đến 10 phút các thí sinh theo thứ tự đã bốc thăm, thi thuyết trình hoặc hùng biện theo các chủ đề nội dung được nêu trong kế hoạch.

Thông qua Hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, chiến sĩ, học sinh và nhân dân tự giác chấp hành về Luật giao thông đường bộ và thực hiện văn hóa giao thông. Đồng thời, nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp, các ngành, địa phương trong triển khai thực hiện các giải pháp nhằm giảm thiểu, đẩy lùi tai nạn giao thông trên cả ba tiêu chí.

Trong buổi sáng khai mạc, có 5 đội bước vào phần thi Tiểu phẩm tuyên truyền về ATGT gồm: xã Đăk Nông, xã Pờ Y, xã Đăk Ang, Xã Đăk Xú và xã Sa Loong.

Thy Thảo
Số lượt xem:1511
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 12233 Số người online:
Phát triển:TNC