banner
Thứ 6, ngày 19 tháng 4 năm 2024
Bế mạc giải Cầu lông Cúp Vạn Thành năm 2022
18-4-2022

(ngochoi.kontum.gov.vn): Chiều ngày 17/4, Trung tâm Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Truyền thông huyện đã tổ chức Bế mạc giải Cầu lông Cúp Vạn Thành năm 2022.

Đồng chí Hà Đăng Khoa - Giám đốc Trung tâm VH, TT, DL và TT trao Cúp, Huy chương cho các cặp đôi và cá nhân đạt giải 

Giải Cầu lông Cúp Vạn Thành năm 2022 được diễn ra trong 3 ngày (từ 14-17/4/2022). Tham dự giải có hơn 70 vận động viên đến từ các Câu lạc bộ cầu lông trên địa bàn huyện với 6 nội dung thi đấu gồm: đôi nam; đôi nam - nữ; đơn nam; đôi nữ và đơn nam thuộc hai hạng A và B. 

Với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình tạo ra những pha cầu đẹp mắt, ấn tượng thu hút đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ.  Giải tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ thi đấu và góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao nói chung và môn cầu lông nói riêng.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức giải đã trao giải Nhất cho các cặp đôi nam là Phạm Thế Phương- Nguyễn Đình Đức và Phạm Hải Châu – Lê Tuấn Linh;  cặp đôi nam, nữ là Phạm Hải Châu- Hoàng Thị Hòa và Phạm Thế  Phương – Hiêng Thị Liên; cặp đôi nữ thuộc về Huỳnh Aí Dõng- Trần Thị Liên và  01 đơn nam, Hoàng Đức Chiến. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải Nhì cho cặp đôi nam,  cặp đôi nam, nữ; cặp đôi nữ và giải đơn nam; trao 08 giải Ba cho các cặp đôi và giải đơn. Trao nhiều giải phụ khác.

Thy Thảo
Số lượt xem:471
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 7701 Số người online:
Phát triển:TNC