banner
Thứ 6, ngày 26 tháng 4 năm 2024
Bế mạc Đại hội TDTT huyện Ngọc Hồi lần thứ VII năm 2021
4-4-2022

(ngochoi.kontum.gov.vn): Chiều ngày 03/4, Lễ Bế mạc Đại hội TDTT huyện Ngọc Hồi lần thứ VII năm 2021 đã được diễn ra. Tham dự và trao giải cho các vận động viên có đồng chí Y Lan – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội TDTT huyện Ngọc Hồi lần thứ VII năm 2021. Đồng chí Võ Đình Phúc - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; đồng chí Kiều Quốc Tường - Trưởng Phòng Văn hóa và Thông tin huyện; đồng chí Hà Đăng Khoa - Giám đốc Trung tâm VH, TT, DL và TT huyện, Phó Trưởng Ban tổ chức Đại hội; lãnh đạo LĐLĐ huyện, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

Đồng chí Y Lan -  Phó Chủ tịch TT UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội khen thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc nhất tại Đại hội

Đại hội TDTT huyện Ngọc Hồi diễn ra với sự tham dự của 14 đoàn và hơn 500 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang và các xã, thị trấn trên địa bàn huyện về tham gia thi đấu ở 10 môn thể thao với 42 nội dung, trong đó có 6 môn thi đấu trước đại hội và 4 môn trong thời gian diễn ra đại hội.

Đại hội TDTT huyện Ngọc Hồi lần thứ VII năm 2021 là một hoạt động mang tính chính trí - xã hội của cả hệ thống chính trị trên địa bàn huyện, đồng thời cũng là dịp để tổng kết, đánh giá phong trào thể dục thể thao trong giai đoạn từ năm 2017 đến nay và định hướng những phát triển công tác thể dục thể thao trên địa bàn huyện trọng giai đoạn mới; là cơ hội để các đoàn vận động viên thi thố tài năng; tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để bồi dưỡng, tham gia Đại hội thể dục, thể thao tỉnh Kon Tum lần thứ VII, năm 2022.

Đồng chí Võ Đình Phúc - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy khen thưởng cho các VĐV đạt thành tích cao tại Đại hội

Phát biểu tại Lễ Bế mạc, thay mặt Uỷ ban nhân dân huyện, đồng chí Y Lan -  Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội TDTT huyện Ngọc Hồi lần thứ VII năm 2021 nhấn mạnh, Đại hội thể dục, thể thao cấp cơ sở và Đại hội TDTT huyện lần thứ VII diễn ra trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến vô cùng phức tạp, tuy nhiên, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của các cấp, đặc biệt là sự linh hoạt và tinh thần trách nhiệm của Ban Tổ chức Đại hội các cấp, nên dù gặp nhiều khó khăn, Đại hội TDTT các cấp trên địa bàn huyện Ngọc Hồi vẫn được tổ chức nghiêm túc, hiệu quả, thiết thực, đảm bảo an toàn về phòng chống dịch bệnh.

Đồng chí Hà Đăng Khoa - Giám đốc Trung tâm VH, TT, DL và TT huyện, Phó Trưởng Ban Tổ chức Đại hội báo cáo công tác tổ chức Đại hội

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện ghi nhận, biểu dương sự cố gắng của Ban Tổ chức Đại hội cấp cơ sở và các thành viên Ban tổ chức Đại hội cấp huyện. Tuyên dương những tập thể lãnh đạo và đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan phục trách lĩnh vực văn hoá thể thao trên địa bàn huyện đã có nhiều nỗ lực vượt bậc trong công tác tham mưu, chuẩn bị, tổ chức công tác Đại hội. Khẳng định, thành công của Đại hội lần này có sự đóng góp quan trọng của các đoàn thể thao đến từ các cơ quan, đơn vị và các địa phương trên địa bàn huyện. Với lực lượng hơn 1.000 lượt vận động viên tham gia tranh tài ở 10 môn thể thao với hơn 40 nội dung thi đấu. Nhiều trận đấu hay, quyết liệt nhưng cũng rất đẹp mắt trên tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng, các vận động viên đã cống hiến hết khả năng của mình để chinh phục những đỉnh cao mới.

Quang cảnh Lễ Bế mạc Đại hội TDTT huyện Ngọc Hồi lần thứ VII

Đồng thời đề nghị, sau Đại hội này, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục chăm lo, phát triển công tác thể dục, thể thao tại đại phương, đơn vị mình và phối hợp với Trung tâm Văn hoá-Thể thao-Du lịch và Truyền thông huyện trong việc tuyển chọn, bồi dưỡng và tạo mọi điều kiện thuận lợi để đoàn vận động viên của huyện Ngọc Hồi tham gia kỳ Đại hội TDTT tỉnh Kon Tum lần thứ VII, năm 2022 đạt kết quả tốt nhất.

Tại Lễ Bế mạc Đại hội, Ban Tổ chức Đại hội đã trao tổng số 24 giải nhất, 24 giải nhì, 22 giải ba, 04 giải khuyến khích và 06 giải phụ cho các vận động viên xuất sắc. Đoàn vận động viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn. Đơn vị Trường THPT Nguyễn Trãi giành giải nhì toàn đoàn và giải ba toàn đoàn thuộc về đơn vị xã Đắk Dục.

Thy Thảo
Số lượt xem:1151
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 3663 Số người online:
Phát triển:TNC