banner
Thứ 7, ngày 27 tháng 4 năm 2024
Công an huyện Ngọc Hồi trả lại số tiền trên 12 triệu đồng cho 3 người bị hại
31-3-2022

(ngochoi.kontum.gov.vn): Ngày 31/3, Công an huyện Ngọc Hồi đã thu hồi và trả lại 12,2 triệu đồng cho 3 người bị hại trong vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng hình thức mạo danh mượn tiền qua zalo.

Đại diện Công an huyện Ngọc Hồi trao trả lại số tiền cho người bị hại

Thông tin từ Công an huyện Ngọc Hồi, vào tháng 10/2021, chị Đặng Thị Hạnh, Chủ tịch Hội LHPN xã Pờ Y, huyện Ngọc Hồi có đăng thông tin cá nhân, số điện thoại trên facebook cá nhân để kêu gọi từ thiện, giúp đỡ cho những bệnh nhi, những người có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã. Từ những thông tin cá nhân, nhóm đối tượng lừa đảo đã dò số điện thoại, tìm kiếm zalo và lập một tài khoản zalo giống 100% zalo của chị Hạnh.

Khi có zalo, nhóm đối tượng lừa đảo đã tìm bạn bè trên facebook của chị Hạnh, lấy số điện thoại, gởi lời mời kết bạn zalo và nhắn tin nhờ chuyển tiền giúp. Chỉ trong vòng 30 phút, nhóm đối tượng đã thực hiện hành vi lừa đảo và chiếm đoạt được số tiền 12,2 triệu đồng từ 3 người bị hại.

Với quyết tâm làm rõ vụ việc, thu hồi lại tài sản cho người bị mất, Công an huyện Ngọc Hồi đã phối hợp với các đơn vị, xác minh được nhân thân của đối tượng; tạm giữ, thu hồi và trả lại toàn bộ 12,2 triệu đồng cho người bị mất. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Ngọc Hồi tiếp tục mở rộng điều tra./.

Thy Thảo
Số lượt xem:619
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 12201 Số người online:
Phát triển:TNC