banner
Thứ 5, ngày 25 tháng 4 năm 2024
Khai mạc Đại hội TDTT huyện Ngọc Hồi lần thứ VII
31-3-2022

(ngochoi.kontum.gov.vn): Sáng ngày 31/3, Ủy ban nhân dân huyện đã tổ chức Lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao lần thứ VII năm 2021.

Đại biểu tham dự Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Ngọc Hồi lần thứ VII 

Tham dự Lễ khai mạc có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh. Về phía huyện Ngọc Hồi có các đồng chí: Đinh Cao Cường- TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Chí Tường- PBT Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Y Lan – Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội TDTT huyện Ngọc Hồi lần thứ VII năm 2021; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện và hơn 500 vận động viên của các cơ quan, đơn vị và các địa phương trên địa bàn huyện.

Quang cảnh Lễ khai mạc Đại hội

Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Ngọc Hồi lần thứ VII được tổ chức trọng thể, ngắn gọn với các nội dung như: Rước cờ Tổ quốc, cờ Đại hội, rước chân dung Bác Hồ, rước Hồng kỳ, rước đuốc truyền thống, đọc lời lêu gọi toàn dân tập thể dục của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lời hứa của VĐV, lời tuyên thệ trọng tài, đánh trống khai hội và trao cờ lưu niệm của Ban Tổ chức cho các đội về tham dự...

Đại hội thi đấu 10 môn, trong đó có 6 môn với 15 nội dung được tổ chức thi đấu trước Đại hội gồm Cầu lông, Bóng đá, Bóng chuyền, Cờ tướng, Bóng bàn, Quần vợt. Trong thời gian diễn ra Đại hội thi đấu 4 môn hơn 20 nội dung gồm Đẩy gậy, Điền kinh, Bắn nỏ, Kéo co. Đại hội dự kiến Bế mạc vào ngày 03/4/2022.

Đồng chí Y Lan – Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội TDTT huyện Ngọc Hồi lần thứ VII năm 2021 phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc Đại hội, đồng chí Y Lan – Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Đại hội TDTT huyện Ngọc Hồi lần thứ VII năm 2021 nhấn mạnh: Đại hội thể dục thể thao các cấp được tổ chức định kỳ 4 năm một lần, thông qua đại hội nhằm tạo sự chuyến biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của Thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của nhân dân, góp phần phát triển con người một cách toàn diện; Đại hội cũng là dịp để đánh giá kết quả phát triển sự nghiệp Thể dục thể thao trong toàn huyện giai đoạn 2017 – 2021, tiếp tục thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, lao động và các tầng lớp nhân dân với tinh thần “Văn hóa – Thể thao – Vui vẻ - Sức khỏe – Đoàn kết”. Đây cũng là cơ hội để các vận động viên có điều kiện cọ sát, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu và cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tiếp tục h­ưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gư­ơng Bác Hồ vĩ đại” và góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao ở các trường học, các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể và các địa ph­ương trên toàn huyện.

Các đại biều, cán bộ, CCVC, chiến sĩ và học sinh tham gia Hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2022

Ngay sau Lễ khai mạc, Ủy ban nhân dân huyện đã tổ chức Hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2022. Các đại biểu và cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và học sinh đã tham gia hưởng ứng nhiệt tình.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2022 là hoạt động có ý nghĩa, một ngày hội lớn, thiết thực nhằm góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương của Bác Hồ vĩ đại”, xây dựng thói quen thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Hình ảnh Lễ khai mạc Đại hội:

Thy Thảo
Số lượt xem:1099
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 5666 Số người online:
Phát triển:TNC