banner
Chủ nhật, ngày 28 tháng 4 năm 2024
Tổ đại biểu HĐND hai cấp tiếp xúc cử tri tại các địa phương
10-11-2023

(ngochoi.kontum.gov.vn): Trong thời gian 2 ngày (09-10/11/2023), Tổ đại biểu HĐND hai cấp tỉnh, huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri tại các địa phương.

Hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Sa Loong

Tại các Hội nghị, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo nội dung, thời gian, địa điểm tiến hành Kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh khóa XII; kết quả kỳ họp chuyên đề HĐND tỉnh khóa XII; thông báo kết quả giải quyết, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến trước và sau Kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh.

Tổ đại biểu HĐND huyện cũng thông báo nội dung, chương trình, thời gian, địa điểm tiến hành Kỳ họp thứ 7 HĐND huyện khóa VII; kết quả Kỳ họp chuyên đề của HĐND huyện và thông báo kết quả giải quyết, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi sau Kỳ họp thứ 6 HĐND huyện khóa VII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tổ đại biểu HĐND hai cấp tiếp xúc cử tri tại xã Đắk Dục

Cử tri cũng kiến nghị các cấp chính quyền quan tâm giải quyết vấn đề về đất đai, cấp quyền sử dụng đất; xem xét lắp điện công lộ trên tuyến Quốc lộ 14 đường Hồ Chí Minh từ thôn 7 thị trấn Plei Kần đến cây xăng 124 xã Đắk Nông nhằm đảm bảo mỹ quan, an toàn giao thông vì đoạn đường này thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông vào ban đêm và mùa mưa; đề nghị Điện lực kiểm tra đường dây điện 22KV trên mái nhà của hộ dân để đảm bảo an toàn, đồng thời hạ hộp chứa công tơ điện để người dân dễ theo dõi; nâng cao công tác khám chữa bệnh tại Bệnh viên Đa khoa khu vực Ngọc Hồi; đề nghị cơ quan BHXH giải thích rõ các quy định về việc đóng bảo hiểm y tế 5 năm liền nhưng khi đi khám chữa bệnh vẫn phải đóng 20% mà không phải được hưởng 100%; chính sách đối với người có công,…

Tại Hội nghị, các ý kiến, kiến nghị của cử tri phản ánh được lãnh đạo các cấp trả lời thỏa đáng và cử tri đồng thuận cao. Các ý kiến vượt thẩm quyền các Tổ đại biểu tổng hợp đầy đủ chuyển đến các cơ quan chuyên môn xem xét giải quyết.

Thy Thảo
Số lượt xem:1530
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 5170 Số người online:
Phát triển:TNC