banner
Thứ 2, ngày 29 tháng 4 năm 2024
Hội nghị tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh khoá XII, nhiệm kỳ 2021-2026
6-6-2023

(ngochoi.kontum.gov.vn): Sáng ngày 06/6, Tổ đại biểu HĐND tỉnh do ông Đinh Cao Cường - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri với bà con nhân dân xã Pờ Y.

Quang cảnh Hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Pờ Y

Tại Hội nghị, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo nhanh thời gian, nội dung, chương trình, địa điểm diễn ra kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh khoá XII, nhiệm kỳ 2021-2026; kết quả kỳ họp chuyên đề (tháng 4 năm 2023) HĐND khoá VII; thông báo kết quả giải quyết, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi đến trước và sau Kỳ họp thứ 4, HĐND tỉnh lần thứ 4, HĐND tỉnh khoá XII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Theo đó, cử tri xã Pờ Y đã có trên 10 lượt ý kiến tâm huyết gửi đến các cấp chính quyền và các ngành, trọng tâm các nhóm vấn đề về phát triển kinh tế - xã hội, phúc lợi; nâng cấp làm mới đường giao thông; chế độ chính sách cho người có công; công tác làm sổ đỏ còn chậm, sớm quy hoạch xây dựng nghĩa trang nhân dân xã để di dời nghĩa các trên địa bàn thôn nhằm đảm bảo môi trường, mỹ quan; lựa chọn cây con giống phù hợp, có giá trị kinh tế nhằm mang lại thu nhập cho người dân; di dời đường điện cũ tại trường tiểu học đến Công an mới tại thôn Tà Ka nhằm đảm bảo an toàn cho các hộ dân...

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri được lãnh đạo UBND xã Pờ Y, các ngành liên quan huyện và lãnh đạo UBND huyện trả lời, giải trình làm rõ tại Hội nghị và được cử tri đồng thuận.

Một số ý kiến khác được Tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, tổng hợp chuyển các cấp có thẩm quyền để trả lời cử tri đúng quy định./.

Thy Thảo
Số lượt xem:1870
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 704 Số người online:
Phát triển:TNC