banner
Thứ 2, ngày 29 tháng 4 năm 2024
Hội đồng nhân dân 2 cấp tiếp xúc cư tri tại các địa phương
29-7-2023

(ngochoi.kontum.gov.vn): Trong thời gian 2 ngày (từ 27-28/7), Tổ đại biểu HĐND hai cấp đã tiếp xúc cử tri tại 8 xã, thị trấn sau Kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh và Kỳ họp thứ 6 HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021-2026.

HĐND 2 cấp tiếp xúc cử tri tại xã Đắk Kan

Tại các hội nghị, đại diện Tổ đại biểu HĐND 2 cấp đã thông báo nhanh đến cử tri kết quả Kỳ họp HĐND 2 cấp và trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại buổi tiếp xúc trước kỳ họp và lắng nghe ý kiến cử tri phản ánh.

Theo đó, tại các địa điểm tiếp xúc, cử tri kiến nghị, phản ánh tâm tư nguyện vọng của mình lên các cấp, các ngành các vấn đề như: các cấp chính quyền quan tâm có cơ chế nhằm hỗ trợ để phát triển HTX Đắk Kan hơn nữa. Liên quan đến diện tích đất sản xuất người dân Thôn 1, Thôn 3, Thôn 4 xã Đắk Kan đổi cho Công ty TNHH MTV 732 những năm trước đây đến nay vẫn chưa được cấp bìa đỏ, cử tri mong các cấp chính quyền quan tâm; các vấn đề như làm đường điện, nâng cấp sửa chữa đường liên thôn, đường đi khu sản xuất, chế độ phụ cấp các chức danh ở thôn thấp; tăng cường quản lý công tác xây dựng, trật tự an ninh nông thôn; cấp quyền sử dụng đất…cũng được cử tri các địa phương gửi chính quyền các cấp.

Hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Đắk Dục

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND xã, lãnh đạo các ngành chuyên môn và lãnh đạo UBND huyện trả lời cụ thể tại buổi tiếp xúc. Một số ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền, Tổ đại biểu HĐND 2 cấp tiếp thu, tổng hợp chuyển đến các cơ quan chức năng trả lời cho cử tri trong thời gian tới.

Thy Thảo
Số lượt xem:1462
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 7370 Số người online:
Phát triển:TNC