banner
Thứ 2, ngày 29 tháng 4 năm 2024
Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Đắk Kan
30-6-2023

(ngochoi.kontum.gov.vn): Ngày 30/6, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026 tại xã Đăk Kan, huyện Ngọc Hồi.

Đoàn ĐBQH tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Đắk Kan 

Tham dự các buổi tiếp xúc cử tri có đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban, ngành liên quan và cử tri 2 xã nói trên. Tại các buổi tiếp xúc, cử tri 2 xã được nghe báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV và hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh tại Kỳ họp nói trên.

Tại huyện Ngọc Hồi, cử tri xã Đăk Kan đề nghị sớm hỗ trợ cho một số hộ dân chăn nuôi bị ảnh hưởng do dịch lợn Châu Phi; các luật đã thông qua nhưng đến nay hiệu quả không cao, thiếu tính ổn định, đôi lúc chồng chéo, tốn kém cho người dân, ví dụ như Luật Căn cước công dân; vấn đề chuyển quyền sử dụng đất nông nghiệp còn chậm làm ảnh hưởng đến quá trình đầu tư sản xuất của người dân. Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh thu hồi đất của người dân nhưng từ tháng 8/2022 đến nay chưa giải quyết dứt điểm làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân. Công ty 732 cần giải quyết đất đai cho người dân tham gia trồng cao su.

Cử tri xã Đắk Kan nêu kiến nghị

Thay mặt Đoàn ĐBQH tỉnh, phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Tô Văn Tám - Uỷ viên Thường trực Ủy ban Pháp luật của Quốc hội tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng thời sẽ tổng hợp để trình lên Quốc hội và các bộ, ngành liên quan của Trung ương để trả lời cho cử tri được sớm nhất theo quy định của pháp luật.

Thy Thảo
Số lượt xem:1569
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 5748 Số người online:
Phát triển:TNC