banner
Thứ 7, ngày 27 tháng 4 năm 2024
Trường Tiểu học số 2 thị trấn Plei Kần tổ chức hoạt động trải nghiệm cho các em học sinh
6-7-2020

(ngochoi.kontum.gov.vn): Vừa qua, Trường tiểu học số 2 thị trấn Plei Kần phối hợp với Trung đoàn Bộ binh 990 - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tổ chức các hoạt động trải nghiệm lần 3 năm học 2019-2020 tại Trung đoàn Bộ binh 990. Tham gia buổi trải nghiệm có trên 440 cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh khối lớp 2, 3, 4, 5 trong toàn trường.

Tham gia buổi trải nghiệm, các em học sinh được giao lưu với cán bộ, chiến sỹ Trung đoàn Bộ binh 990 với các hoạt động như: Em tập làm chiến sỹ, em tập làm anh nuôi, em tăng gia sản xuất; Thăm quan nơi ăn nghỉ, đời sống sinh hoạt hàng ngày của cán bộ, chiến sỹ.

Ngoài ra, còn giao lưu các tiết mục văn nghệ ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước…Thông qua các hoạt động trải nghiệm sáng tạo nhằm định hướng, tạo điều kiện cho các em học sinh quan sát, suy nghĩ và tham gia các hoạt động thực tiễn cũng như tìm hiểu và làm quen với công việc và hoạt động hàng ngày của các chú bộ đội.

Qua đó động viên, khuyến khích các em tích cực nghiên cứu, tìm ra những giải pháp mới, sáng tạo trên cơ sở những kiến thức đã được học nhà trường và những gì đã trải qua trong thực tiễn hoạt động. Từ đó, hình thành ý thức, phẩm chất và phát triển cho các em những giá trị sống thực tiễn./.

Thy Thảo
Số lượt xem:1979
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 11897 Số người online:
Phát triển:TNC