banner
Chủ nhật, ngày 19 tháng 5 năm 2024
Câu lạc bộ Hoa lan Ngọc Hồi tặng 90 xuất quà cho hộ nghèo, hộ gia đình khó khăn vùng biên giới
21-12-2020

(ngochoi.kontum.gov.vn): Ngày 20/12 vừa qua, Câu lạc bộ Hoa Lan Ngọc Hồi  phối hợp với UBND xã Pờ Y, xã Đắk Xú đã tổ chức Chương trình thiện nguyện chia sẻ yêu thương nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Đại diện thành viên trong Câu lạc bộ Hoa lan Ngọc Hồi tặng quà cho hộ nghèo

Theo đó, Câu lạc bộ Hoa lan Ngọc Hồi đã trao tặng 90 xuất quà với tổng trị giá 40 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ đóng góp của các thành viên trong Câu lạc bộ cho 90 đối tượng là hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam Dioxin trên địa bàn hai xã Pờ Y và Đăk Xú (huyện Ngọc Hồi). Mỗi xuất quà trị giá từ 400- 500 nghìn đồng bao gồm 20 kg gạo, mỳ tôm và các nhu yếu phẩm khác.

Câu lạc bộ Hoa lan Ngọc Hồi đã tặng 40 xuất quà cho hộ nghèo, gia đình khó khăn xã Pờ Y

Đây là hoạt động thường xuyên của Câu lạc bộ Hoa lan Ngọc Hồi nhằm góp một phần nhỏ cùng với xã hội chung tay giúp đỡ động viên cả về vật chất lẫn tinh thần đối với những gia đình khó khăn, nạn nhân chất độc da cam nhất là mỗi khi tết đến, xuân về để các hộ đón tết trong không khí ấm áp, vui tươi và đầy ý nghĩa.

Tại xã Đắk Xú, Câu lạc bộ Hoa lan Ngọc Hồi đã tặng các hộ nghèo, gia đình khó khăn 50 xuất quà

Được biết, qua một năm thành lập Câu lạc bộ Hoa lan Ngọc Hồi đã phát triển được 50 Hội viên tham gia sinh hoạt và đã trích nguồn quỹ đóng góp của các thành viên trong Câu lạc bộ gần 100 triệu đồng để làm công tác từ thiện xã hội tại các địa phương trên địa bàn huyện./.

Thy Thảo
Số lượt xem:1193
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 4691 Số người online:
Phát triển:TNC