banner
Thứ 6, ngày 3 tháng 5 năm 2024
Trường TH-THCS Đắk Xú trao 133 thẻ BHYT cho các em học sinh
30-1-2024

(ngochoi.kontum.gov.vn): Sáng 30/01, Trường TH-THCS Đắk Xú  tổ chức phát thẻ Bảo hiểm y tế đợt 2 cho học sinh trong năm học 2023-2024. Về dự và trao thẻ cho các em học sinh có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, lãnh đạo BHXH huyện và Ban Giám hiệu nhà trường.

Tổng số thẻ BHYT trao cho các em học sinh đợt này là 133 thẻ (cho cả năm). Tổng số tiền mua thẻ được trích từ nguồn vận động của Chương trình “Hoa cho học trò nghèo, khó khăn nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11”.

Lãnh đạo BHXH huyện và Phòng Giáo dục trao thẻ BHYT cho các em học sinh

Việc trao tặng thẻ BHYT cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn chưa tham gia BHYT, góp phần nâng cao tỷ lệ bao phủ BHYT trong học sinh, đồng thời giúp các em và gia đình yên tâm trong việc được chăm sóc sức khỏe ban đầu, yên tâm trong học tập và cuộc sống. Đồng thời, còn góp phần tăng cường công tác tuyên truyền bảo hiểm y tế cho học sinh và gia đình, người thân học sinh hiểu rõ hơn về vai trò, ý nghĩa của chính sách bảo hiểm y tế cho học sinh cũng như công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho học sinh, từ đó làm chuyển biến và nâng cao hiểu biết của học sinh về tính ưu việt của chính sách bảo hiểm y tế.

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo trao sách cho nhà trường

Dịp này, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã trao tặng 05 bộ sách “Truyện cổ các dân tộc thiểu số Kon Tum” nhằm góp phần nâng cao giá trị tinh thần và phát triển văn hóa đọc cho các em học sinh.

Lê Hà
Số lượt xem:984
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 10142 Số người online:
Phát triển:TNC