banner
Thứ 3, ngày 23 tháng 4 năm 2024
Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng đi đến địa bàn thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định và ngược lại
21-7-2021

(ngochoi.kontum.gov.vn): Trước tình hình diễn biến phức tạp dịch bệnh COVID-19 tại địa bàn thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định. Ngày 20/7/2021, Sở Giao thông Vận tải tỉnh Kon Tum đã có Văn bản số 1250/SGTVT-QLVT,PT&NL tạm dừng hoạt động vận tải hành khách công cộng đi đến địa bàn thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định và ngược lại.

Theo đó, Kể từ 00 giờ 00 phút ngày 21/7/2021 cho đến khi có thông báo mới: Tạm dừng hoạt động vận chuyển hành khách công cộng bằng xe ô tô (tuyến cố định, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch) từ Kon Tum đi thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định và ngược lại. Hoạt động vận tải hành khách công cộng có hành trình qua thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định và các khu vực đã công bố có dịch thì không được dừng, đỗ để đón khách.

Các bến xe, đơn vị vận tải có trách nhiệm triển khai văn bản này để hành khách có nhu cầu đi lại biết, thực hiện.

Giao Thanh tra Sở Giao thông vận tải tiếp tục phối hợp với các lực lượng chức năng tăng cường công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy định, các biện pháp đảm bảo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong hoạt động vận tải trên địa bàn tỉnh theo hướng dẫn, chỉ đạo của các ngành chức năng; xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm theo quy định.

Thy Thảo
Số lượt xem:928
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 8301 Số người online:
Phát triển:TNC