banner
Thứ 7, ngày 27 tháng 4 năm 2024
Ủy ban nhân dân huyện tổ chức Lễ công bố và trao các Quyết định về công chức, viên chức
2-7-2020

(ngochoi.kontum.gov.vn): Chiều ngày 1/7, Ủy ban nhân dân huyện đã tổ chức Lễ công bố và trao các Quyết định về bổ nhiệm công chức, viên chức. Đồng chí Châu Ngọc Lân – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện dự và trao các quyết định. Về dự và tặng hoa chúc mừng có các đồng chí Nguyễn Văn Việt – Phó Chủ tịch UBND huyện, Y Lan – Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện, lãnh đạo và chuyên viên các phòng liên quan cùng dự.

 

Lãnh đạo UBND huyện trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm

Tại buổi Lễ, Phòng Nội vụ đã công bố 04 Quyết định về điều động, bổ nhiệm công chức, viên chức, theo đó: Điều động và bổ nhiệm ông Trần Văn Nhứt, Trưởng phòng Kinh tế - Hạ tầng đến nhận công tác tại phòng Tài nguyên và Môi trường huyện, giữ chức vụ Trưởng phòng; điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Đức Xuân, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường đến nhận công tác tại phòng Kinh tế - Hạ tầng, giữ chức vụ Trưởng phòng; bổ nhiệm có thời hạn đối với ông Xiêng Thanh Phú, Phó trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch giữ chức chức vụ Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch. Thời hạn bổ nhiệm cho các đồng chí nói trên là 5 năm kể từ ngày 15/6/2020.

Giao Quyền giám đốc Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng cơ bản huyện đối với ông Lê Thế Hà, Phó Giám đốc Ban Quản lý đầu tư xây dựng cơ bản huyện, thời gian giao quyền kể từ ngày 15/6/2020.

Đồng chí Châu Ngọc Lân - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ trao các Quyết định, thay mặt Lãnh đạo UBND huyện, đồng chí Châu Ngọc Lân – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã chúc mừng các đồng chí vừa được bổ nhiệm, đồng thời mong muốn trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, đoàn kết cùng với tập thể đơn vị và các phòng, ban liên quan tham mưu tốt cho UBND huyện về từng lĩnh vực nhiệm vụ được giao. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng nhấn mạnh rằng, các đồng chí được bổ nhiệm trong đợt này đều trẻ, có năng lực, kinh nghiệm công tác, sắp tới có một số đồng chí sẽ đứng vào hàng ngũ của cấp ủy, vì vậy mong các đồng chí tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để cùng với Đảng bộ huyện hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra, từ đó cùng chung tay xây dựng huyện Ngọc Hồi ngày càng phát triển đi lên./.

Thy Thảo
Số lượt xem:2202
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 11088 Số người online:
Phát triển:TNC