banner
Thứ 5, ngày 25 tháng 4 năm 2024
“Ngày Hội Trung thu” cho thiếu nhi năm 2021
21-9-2021

(ngochoi.kontum.gov.vn): Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, vừa qua Huyện Đoàn Ngọc Hồi phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã đến tại các trường học trên địa bàn huyện tổ chức “Ngày hội Trung thu” cho các em thiếu nhi.

Lãnh đạo Huyện đoàn và Phòng LĐTB và XH huyện tặng quà Trung thu cho các em học sinh nghèo trường TH Trần Quốc Toản

Theo đó, Huyện Đoàn Ngọc Hồi cùng với các đơn vị đã đến thăm, tặng quà cho các em học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng số 30 suất quà, trong đó Trường TH-THCS Đắk Xú 10 suất; Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi xã Sa Loong 10 suất và Trường Tiểu học Trần Quốc Toản thị trấn Plei Kần 10 suất.

Cô và trò Trường TH Trần Quốc Toản đón Tết Trung thu tại lớp học

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên Tết Trung thu năm nay hầu hết các hoạt động bị hạn chế, tiếng trống, những màn biểu diễn múa lân đặc sắc, rước đèn ông sao…không thể diễn ra rộn ràng, náo nức như mọi năm. Nhưng tại các trường học, các thầy cô giáo vẫn tổ chức vui Tết Trung thu cho các em theo từng lớp học một cách ấm áp, các em vẫn được phá cỗ Trung thu, vẫn có đèn ông sao, được nhận quà, …làm cho ngày Tết Trung thu càng thêm ý nghĩa.

Đại diện Nhóm cầu lông tặng quà cho các em thiếu nhi

 Dịp này, Nhóm Cầu lông thuộc CLB Cầu lông Ngọc Hồi cũng trao tặng 26 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Trần Quốc Toản./.

Thy Thảo
Số lượt xem:1490
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 5592 Số người online:
Phát triển:TNC