banner
Thứ 3, ngày 23 tháng 4 năm 2024
Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, huyện nhiệm kỳ 2021-2026 vận động bầu cử tại các địa phương
13-5-2021

(ngochoi.kontum.gov.vn): Tiếp tục chương trình làm việc, từ ngày 12-13/5, tại xã Pờ Y và xã Đắk Dục, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh đơn vị bầu cử số 8; ứng cử viên đại biểu HĐND huyện đơn vị bầu cử số 4, số 5 và số 2, nhiệm kỳ 2021-2026 tiếp xúc cử tri vận động bầu cử.

 

Hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Pờ Y

Tại hội nghị, sau khi nghe thông báo tóm tắt tiểu sử của 18 ứng cử viên và từng ứng cử viên trình bày chương trình hành động nếu trúng cử. Theo đó, trong chương trình hành động của mình, các ứng cử viên đều bày tỏ niềm vinh dự khi được giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đồng thời, thể hiện quyết tâm, nỗ lực của bản thân trong thực hiện trọng trách, nghĩa vụ của người đại biểu nhân dân, luôn sâu sát cơ sở, nắm bắt tình hình thực tiễn của địa phương, kiến nghị, đề xuất thực hiện các quyết sách về phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; kịp thời giải quyết các vấn đề bức xúc, nổi lên ở địa bàn mà cử tri quan tâm.

Cử tri đều thống nhất cao và bày tỏ sự tin tưởng, kỳ vọng vào các ứng cử viên là những người có đức, có tài, đại diện cho tiếng nói của nhân dân trong tỉnh, huyện, đóng góp khả năng của mình cho sự phát triển của quê hương, đất nước.

Tại các buổi tiếp xúc cử tri, công tác phòng, chống dịch Covid-19 được thực hiện nghiêm túc theo khuyến cáo của Bộ Y tế như đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, xịt nước sát khuẩn và ngồi đảm bảo khoảng cách.

Thy Thảo
Số lượt xem:2313
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 23306 Số người online:
Phát triển:TNC