banner
Chủ nhật, ngày 20 tháng 10 năm 2024
Sa Loong: Tổ chức Hội thi truyền thông về thực hiện bình đẳng giới
18-10-2024

(ngochoi.kontum.gov.vn): Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Sáng 18/10, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Sa Loong tổ chức Hội thi truyền thông về thực hiện bình đẳng giới, xóa bỏ định kiến bạo lực gia đình, xây dựng môi trường sống an toàn cho phụ nữ và trẻ em.

Lãnh đạo Hội LHPN xã tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự Hội thi

Hội thi có 06 đội với gần 100 thành viên đến từ các Tổ truyền thông thay đổi trong cộng đồng và hội viên các Chi hội phụ nữ trên địa bàn. Các đội trải qua 3 nội dung gồm: Thi chào hỏi, thi năng khiếu và phần thi kiến thức.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thôn Bun Ngai; giải Nhì cho thôn Đắk Vang và 2 giải Ba thuộc về thôn Cao sơn và Hào lý.

Các đội tham gia phần thi năng khiếu

Hội thi nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức, thay đổi định kiến giới, chăm lo đời sống vật chất tinh thần, bảo vệ, chăm sóc phụ nữ và trẻ em, thực hiện mục tiêu bình đẳng giới và giải quyết có hiệu quả một số vấn đề cấp thiết của phụ nữ và trẻ em vùng DTTS và miền núi, góp phần xây dựng môi trường sống an toàn cho phụ nữ và trẻ em; thực hiện hiệu quả Cuộc vận động “Làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm của đồng bào dân tộc thiểu số, làm cho đồng bào dân tộc thiểu số vươn lên thoát nghèo bền vững”. Đồng thời, là dịp để các thành viên và hội viên phụ nữ được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức các hoạt động truyền thông tại cơ sở, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Thy Thảo
Số lượt xem:35
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 8585 Số người online:
Phát triển:TNC