banner
Thứ 6, ngày 3 tháng 5 năm 2024
Viếng Nghĩa trang Liệt sĩ nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu năm 2021
8-2-2021

(ngochoi.kontum.gov.vn): Sáng ngày 8/2, Thường trực Huyện uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQ Việt Nam huyện và cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang huyện đã tổ chức lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Đồng chí Đinh Cao Cường-Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021

Trong không khí trang nghiêm và thành kính của buổi lễ, các đại biểu đã dành một phút mạc niệm tưởng nhớ những người con ưu tú của đất nước. Tiếp đó, lãnh đạo huyện đã dâng vòng hoa, dâng hương nhằm tưởng nhớ và biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh thân mình vì nền độc lập tự do của dân tộc. Những vòng hoa tươi thắm, nén hương thơm được dâng lên hương hồn liệt sĩ thể hiện sự ghi nhận và biết ơn của Đảng, chính quyền và Nhân dân các dân tộc huyện Ngọc Hồi trước linh hồn của những người con đã không tiếc xương máu vì nền độc tập dân tộc.

Sau lễ dâng hoa, dâng hương, lãnh đạo huyện cùng cán bộ, chiến sĩ đã cùng thắp nhang trên từng phần mộ liệt sĩ. Dịp này, tại các địa phương cũng tổ chức dâng vòng hoa, dâng hương tại các Nhà bia tưởng niệm liệt sĩ trường sơn. Công tác chăm lo tết cho các đối tượng người có công với cách mạng, gia đình chính sách, các thương bệnh binh trên toàn địa bàn huyện được chu đáo, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta./.

Một số hình ảnh tại lễ viếng:

Thy Thảo
Số lượt xem:1082
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 11830 Số người online:
Phát triển:TNC