banner
Thứ 5, ngày 2 tháng 5 năm 2024
Trường mầm non Tư thục Ban Mai Xanh chú trọng bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ giáo viên
28-7-2022

(ngochoi.kontum.gov.vn): Nhằm bồi dưỡng, nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ và chuyên môn cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong nhà trường cũng như chuẩn bị tốt các điều kiện cho năm học mới 2022-2023 sắp tới. 

Đồng chí Châu Thị Bông - Hiệu trưởng Trường  mầm non Thực hành Sư phạm Kon Tum trực tiếp hướng dẫn một số nội dung tại buổi tập huấn

Vừa qua, trường mầm non Tư thục Ban Mai Xanh đã phối hợp với trường mầm non Thực hành Sư phạm Kon Tum tổ chức tập huấn nâng cao năng lực chuyên môn cho cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên của nhà trường.

Tại buổi tập huấn, với tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết và kinh nghiệm là lá cờ đầu trong công tác dạy và học ở bậc học mầm non của tỉnh, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên cốt cán của trường mầm non Thực hành Sư phạm Kon Tum đã trực tiếp hướng dẫn, truyền đạt một số chuyên đề như: Hướng dẫn xây dựng kế hoạch thực hiện chương trình giáo dục mầm non (GDMN); những nội dung, yêu cầu mới trong Chương trình GDMN sửa đổi, bổ sung; công tác bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn cho CBQL và GVMN. Hướng dẫn tổ chức các hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho trẻ em trong cơ sở GDMN; quy trình đánh giá thực hiện chương trình trong cơ sở GDMN. Xây dựng ngôi trường hạnh phúc; Sinh hoạt chuyên môn phù hợp với điều kiện thực tế của trường mầm non; Hướng dẫn nâng cao năng lực cho giáo viên mầm non trong tổ chức các hoạt động giáo dục phát triển nhận thức, giáo dục phát triển thầm mĩ cho trẻ mầm non phù hợp với bối cảnh; Hướng dẫn tổ chức các hoạt động giáo dục cảm xúc cho trẻ mầm non thông qua trải nghiệm trong các cơ sở GDMN…

Quang cảnh lớp tập huấn

Các nội dung bồi dưỡng rất thiết thực, góp phần giúp cho CBQL, giáo viên, nhân viên của trường mầm non Tư thục Ban Mai Xanh, một ngôi trường mới thành lập còn rất non trẻ có thêm nhiều kỹ năng cũng như nâng cao năng lực chuyên môn trong công tác quản lý, đánh giá trường mầm non, đánh giá chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ mầm non; sẵn sàng cùng với các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện hoàn thành tốt Chương trình Giáo dục mầm non, đáp ứng những yêu cầu của sự phát triển giáo dục trong thời gian tới.

Trường mầm non Tư thục Ban Mai Xanh được thành lập theo Quyết định số 295/QĐ-UBND, ngày 14/3/2022 của UBND huyện Ngọc Hồi. Trường được tổ chức các hoạt động giáo dục theo đúng Chương trình giáo dục mầm non do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

Cô và trò Trường mầm non Ban Mai Xanh

Trường có quy mô 14 phòng học, phòng giáo dục thể chất, phòng giáo dục nghệ thuật, phòng đa chức năng; khu hiệu bộ, phòng y tế, sân chơi, nhà ăn…với cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác dạy và học được đầu tư đồng bộ, môi trường thân thiện và đội ngũ CBQL, giáo viên, nhân viên có trình độ từ Cao đẳng trở lên và có kinh nghiệm trong công tác dạy và học ở các cơ sở giáo dục mần non trước đó. Trường luôn thực hiện theo phương châm “Tạo môi trường nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục thân thiện” trong điều kiện chất lượng cao với đầy đủ trang thiết bị hiện đại để mỗi học sinh đều có cơ hội phát triển tài năng, tư duy sáng tạo và được phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

Thy Thảo
Số lượt xem:1514
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 6975 Số người online:
Phát triển:TNC