banner
Thứ 5, ngày 2 tháng 5 năm 2024
Ngọc Hồi có 479 thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022
8-7-2022

(ngochoi.kontum.gov.vn): Điểm thi số 09 Trường THPT Nguyễn Trãi có 479 thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 được bố trí ở 21 phòng thi, trong đó: Trường THPT Nguyễn Trãi là 396 thí sinh, Trường THPT Phan Chu Trinh là 83 thí sinh; thí sinh thi môn KHXH là 309 em; số thí sinh thi môn KHTN là 170 em. Số thí sinh là người dân tộc thiểu số là 176 em.

Điểm thi số 09 Trường THPT Nguyễn Trãi Ngọc Hồi 

Trước đó, để chuẩn bị tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 an toàn, đúng quy định và đạt kết quả cao, UBND huyện đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh và các ngành liên quan triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, trong đó phối hợp hướng dẫn công tác tổ chức kỳ thi và thông báo địa điểm tổ chức kỳ thi; bảo đảm cơ sở vật chất, an ninh, an toàn; tập huấn quy chế thi cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh…

Về bố trí khu vực thi, phòng làm việc của Điểm thi, phòng y tế, phòng bảo quản đề thi, bài thi; tủ chứa đề thi, bài thi; hệ thống camera an ninh; điện thoại cố định; máy tính có kết nối internet hữu tuyến…triển khai đúng quy định và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Để kỳ thi đạt kết quả cao, công tác tuyên truyền được triển khai thực hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng cho học sinh, phụ huynh, CBGV và nhân dân một cách kịp thời và thường xuyên.

Cùng với đó, UBND huyện đã có văn bản chỉ đạo các phòng ban, các cơ quan chức năng liên quan chuẩn bị, phối hợp với nhà trường đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho điểm thi. Các biện pháp phòng chống dịch bệnh, phòng chống cháy nổ, thiên tai; công tác đảm bảo an ninh, giao thông; công tác y tế, vệ sinh ATTP; nguồn điện, nước và các phương án xử lý các tình huống bất thường cũng được lên triển khai đảm bảo và nghiêm túc.

Ngoài ra huyện Ngọc Hồi cũng đã xây dựng phương án dự phòng để chủ động ứng phó với dịch Covid-19 và các tình huống phát sinh. Đồng thời, UBND huyện hỗ trợ hơn 52 triệu đồng cho 176 thí sinh dân tộc thiểu số tham gia dự thi.

Thy Thảo
Số lượt xem:936
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 6971 Số người online:
Phát triển:TNC