banner
Thứ 6, ngày 28 tháng 6 năm 2024
Huyện Ngọc Hồi đạt giải Nhất Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cấp tỉnh năm 2024
4-6-2024

(ngochoi.kontum.gov.vn); Sáng 31/5, Tổ liên gia an toàn về Phòng cháy chữa cháy xã Đắk Dục đại diện cho Đội thi huyện Ngọc Hồi đã tham gia Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” cấp tỉnh năm 2024.

Đội thi huyện Ngọc Hồi đạt giải Nhất ở các nội dung

Tham dự Hội thi, Đội thi huyện Ngọc Hồi cùng với 09 đội, với 80 vận động viên, là những đội giành giải nhất của vòng thi cấp huyện, thành phố đã trải qua 2 phần thi gồm: Phần lý thuyết và thi thực hành.

Tham gia phần thi lý thuyết, các Đội thi bốc thăm và trả lời nhóm câu hỏi về những kiến thức, kỹ năng cơ bản bảo đảm an toàn PCCC trong sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt tại hộ gia đình. Trong phần thi thực hành, các vận động viên phải phối hợp thực hiện các hoạt động gồm: Nhấn chuông báo cháy, sử dụng kìm cộng lực để cắt khóa cửa ra vào, cõng nạn nhân ra vị trí an toàn, tổ chức chữa cháy, di chuyển các kiện hàng ra ngoài.

Với sự chuẩn bị chu đáo cùng tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, Đội thi huyện Ngọc Hồi đã hoàn thành tốt các nội dung và được Ban Tổ chức trao giải Nhất cho cả 2 phần thi lý thuyết và thi thực hành, đồng thời xuất sắc giành Giải Nhất toàn đoàn.

Với thành tích đạt được, Đội thi huyện Ngọc Hồi sẽ đại diện cho các Tổ liên gia an toàn PCCC trên địa bàn tỉnh tham gia vòng thi khu vực tại Đắk Lắk trong thời gian sắp tới.

Phần thi thực hành rất xuất sắc của Đội thi huyện Ngọc Hồi

Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ "Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy" tỉnh Kon Tum năm 2024 được tổ chức nhằm phát huy thành tích đã đạt được trong những năm qua; tiếp tục xây dựng, củng cố lực lượng PCCC tại khu dân cư, đáp ứng yêu cầu công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ tại chỗ; nâng cao kỹ năng, chiến thuật và hiệu quả phối hợp trong công tác chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ giữa các hộ gia đình trong Tổ liên gia an toàn PCCC.

Thành viên trong Đoàn chụp ảnh lưu niệm

Trước đó, mở đầu hội thi là phần diễu hành, biểu dương lực lượng của hơn 200 cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an, các đoàn vận động viên của 10 đội tuyển và tổ trọng tài. Phần diễu hành được tổ chức trọng thể, trang nghiêm, chính quy, an toàn, tiết kiệm; biểu dương sức mạnh lực lượng, tinh thần đoàn kết toàn dân, khẳng định ý chí quyết tâm của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân thực hiện thắng lợi công cuộc xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc. Sôi nổi ở phần thi thực hành, các đội tuyển tranh tài nội dung: Chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh. Các đội thi đã phối hợp thực hiện nhuần nhuyễn kỹ năng, kỹ thuật phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ với tình huống xảy ra hỏa hoạn trong thời gian ngắn nhất.

Thy Thảo
Số lượt xem:1017
Bài viết liên quan:
Trang chủ|Đăng nhập
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NGỌC HỒI - TỈNH KON TUM
Cơ quan chủ quản và Bản quyền thuộc về UBND huyện Ngọc Hồi
Quản lý và nhập thông tin: Văn phòng HĐND-UBND huyện, đường Phạm Văn Đồng - thị trấn Plei Kần - huyện Ngọc Hồi - tỉnh Kon Tum;
Điện thoại: Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện - 02603. 504.577;
Email: ubnd.ngochoi@chinhphu.vn.

 

Chung nhan Tin Nhiem Mang

1806409 Tổng số người truy cập: 4742 Số người online:
Phát triển:TNC